:::     :::

จาร์วิ่นรอพิสูจน์ว่าสมควรได้รับความเชื่อใจจากคาวบอยส์

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล็ค จาร์วิ่น ปีกในวัย 25 ปีพร้อมพิสูจน์ว่าตนเองสมควรได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจาก ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งมอบหน้าที่ให้เป็นตัวแทนของ เจสัน วิตเท่น

เบล็ค จาร์วิ่น ปีกในวัย 25 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นและซาบซึ้งทีมที่ผลักดันขึ้นมาเป็นปีกในเบอร์หนึ่งแทน เจสัน วิตเท่น พร้อมยืนยันว่าจะตอบแทนความเชื่อใจด้วยการพิสูจน์ให้เห็นผลงานในสนาม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ กล่าวคำอำลา วิตเท่น ที่เล่นกับทีมนาน 16 ซีซั่น ก่อนปีกในวัย 38 ปีจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ ส่วน คาวบอยส์ จะผลักดัน จาร์วิ่น ปีกในวัย 25 ปี ที่เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2017 ก้าวขึ้นมารับบทบาทแทน วิตเท่น หลังการรับบอลรวมกัน 58 ครั้งตลอด 3 ปีใน ดัลลาส ช่วงซีซั่นที่ผ่านมา เขารับบอล 31 ครั้ง ระยะ 365 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ก่อนจะได้สัญญา 3 ปี มูลค่า 24.25 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคม 


'ผมรู้สึกตื่นเต้นกับภาระหน้าที่นี้' จาร์วิ่น เผย 'ผมซาบซึ้งที่พวกเขาเชื่อในตัวผมว่าจะเป็นอนาคตของตำแหน่งปีกใน มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะไม่พอใจกับสิ่งนั้น เพียงแค่พูดว่า'ผมได้รับข้อเสนอที่ดีตอนนี้และผมสามารถไปพักผ่อนชายหาดได้' นั่นไม่เคยเป็นแนวทางของผมและจะไม่เข้าใกล้ในอนาคต ตอนนี้ผมต้องผลักดันตัวเองให้หนักขึ้นและพิสูจน์ว่าผมสมควรได้รับสิ่งที่พวกเขามอบให้ผม' 

จาร์วิ่น จะเป็นปีกในตัวสตาร์ทซีซั่นหน้า แม้ว่า คาวบอยส์ จะเซ็นสัญญากับ เบล็ค เบลล์ อดีตปีกในของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วัย 28 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยก็ตาม แต่เป็นผู้เล่นที่ถนัดการบล็อคมากกว่า ส่วน ดอลตัน ชูลท์ซ กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สาม แต่เขารับบอลเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})