:::     :::

แรมซี่ย์ไม่กังวลเรื่องทำสัญญายาวกับแรมส์

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดังของ แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าไม่กังวลกับการเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวซึ่งมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวคุมปีกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดังวัย 25 ปีที่กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ยืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับ แอลเอ แรมส์ และไม่มีความคิดคิด'โฮลด์ เอาท์'ถ้าหากมันไม่เกิดขึ้นในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2016 ถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เทรดมาอยู่กับ แรมส์ ในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตัวคุมปีกวัย 25 ปียืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระยะยาวและไม่มีความคิดที่จะ'โฮลด์ เอาท์'หรือประท้วงทีมเรื่องดังกล่าวด้วย 


'แรมส์ รู้ว่าผมยืนอยู่ตรงไหนและนั่นคือทั้งหมดที่สำคัญในตอนท้าย' แรมซี่ย์ เผย 'มันจะได้รับการจัดการ พวกเขาติดต่อกับตัวแทนของผม พวกเขาอยู่ในหน้าเดียวกัน พวกเขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจะปล่อยให้พวกเขาจัดการกับมัน ผมไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมสามารถควบคุมสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้ ทุกคนรู้ว่ามันเป็นสถานการณ์แบบไหนตอนที่พวกเขาเทรดผม ไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องนี้มากนัก มันจะได้รับการจัดการ ผมจะปล่อยให้ธุรกิจจัดการของมัน ผมจะโฟกัสไปที่ฟุตบอลเท่านั้น'

แรมซี่ย์ มีกำหนดรับเงิน 13.703 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาปีที่ 5 แต่ถ้าหากมีการทำข้อตกลงระยะยาวเกิดขึ้นก็น่าจะใช้สัญญาของ ไบรอน โจนส์ ตัวคุมปีกของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เป็นเกณฑ์หลังการทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (รับเฉลี่ยปีละ 16.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) ซึ่ง แรมซี่ย์ คาดหวังว่าเขาจะได้สัญญาเฉียด 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด