:::     :::

เซเรียอาประชุมล่าสุดยึดแผนคัมแบ็ก13มิ.ย.

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กา เซเรีย อา แถลงการณ์ยืนยันแผนการที่จะกลับมาแข่งอีกครั้งในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ พร้อมเรียกร้องให้ทีวีเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดห้ามเบี้ยวสัญญา

20 สโมสรในเซเรีย อา ได้ประชุมล่าสุดผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก่อนออกแถลงการณ์ถึงมติในที่ประชุมโดยมีหลักใหญ่ใจความสำคัญคือยืนยันในสิ่งที่ได้ตัดสินใจในการประชุมครั้งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม

ในการประชุมครั้งก่อนวางแผนกลับมาแข่งในช่วงที่เหลือของฤดูกาลในวันที่ 13 มิถุนายน และมีความเป็นไปได้สูงที่จะวางโปรแกรมแข่ง 4 คู่ของสัปดาห์ที่ 25 ที่เลื่อนมาจากเดือนมีนาคม

4 คู่ดังกล่าวของ 8 ทีมที่แข่งน้อยกว่าทีมอื่นประกอบด้วย อตาลันต้า-ซาสซูโอโล่, อินเตอร์-ซามพ์โดเรีย, โตริโน่-ปาร์ม่า และ เวโรน่า-กายารี่ จากนั้นการรีสตาร์ตเต็มตัวจะเริ่มในวันที่ 20 มิถุนายน ที่ทุกทีมจะแข่งเท่ากันหมด 

การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ โดยรัฐมนตรีกีฬา, สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี และ เลกา เซเรีย อา จะนัดประชุมกันในวันพฤหัสบดี 

นอกจากนี้ อีกเรื่องสำคัญในที่ประชุมล่าสุดคือ ทุกสโมสรเรียกร้องให้สถานีโทรทัศน์ที่ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดแบบเปย์เปอร์วิวไม่ว่าจะเป็น สกาย สปอร์ต อิตาเลีย และ ดาโซน รักษาสัญญาและแบ่งค่าลิขสิทธิ์หลังจากที่ช่องทีวีเหล่านี้ระงับการจ่ายเงินงวดสุดท้ายเพราะไม่มีการแข่งขันให้ถ่ายทอดสดมาตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมที่ฟุตบอลหยุดแข่ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด