:::     :::

พรีเมียร์ฯปรับปฏิทินซื้อ-ขายลากถึง5ต.ค.

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจราณาเรื่องปรับระยะเวลาการซื้อ-ขาย นักเตะประจำหน้าร้อน 2020 ให้สอดคล้องกับซีซั่น 2020-21 ที่จะเริ่มเตะล่าช้ากว่าปกติ คาดว่าสามารถดึงเข้า ปล่อยออกได้จนถึงจันทร์ที่ 5 ตุลาคม

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าที่ประชุมสโมสรสมาชิกลีกสูงสุดเมืองผู้ดี มีวาระสำคัญซึ่งต้องพิจารณาร่วมกันคือจะสามารถเริ่มโยกย้ายนักเตะได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ จนถึงเมื่อไหร่?  เพราะผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส ทำให้ซีซั่น 2019-20 ยังสะสางไม่จบด้วยซ้ำ 

ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดที่ประชุมเผยกับสื่อดังว่าหากลีกสามารถกลับมารีสตาร์ตช่วงปลาย มิ.ย. - ต้น ก.ค. ก็จะทำให้ฤดูกาลปัจจุบันสิ้นสุดราวสิ้นสิงหาคม 

แผนงานฤดูกาลใหม่เริ่มต้นก.ย. ซื่อ-ขายได้ถึง 5 ต.ค.

จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าตลาดพร้อมเปิดทำการพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน ลากจนถึง 5 ตุลาคม ระยะเวลาราว 4 สัปดาห์ครึ่ง เพื่อสอดคล้องกับฤดูกาล 2020-21 ที่จะเริ่มโม่เกือกต้น ก.ย.เช่นกัน

อย่างไรก็ตามทางเอเยนต์นักเตะพยายามล็อบบี้ให้ที่ประชุมขยายเวลาซื้อ-ขายให้นานกว่านั้น โดยเสนอไอเดียยืดออกไปยาวจนสิ้น ม.ค.2021 โดยไม่ต้องแยกเป็นรอบหน้าร้อน-หน้าหนาวเหมือนเคย 

อนึ่งทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เข้าใจสถานการณ์โลก จึงไฟเขียวให้สมาคมฟุตบอลลีกแต่ละชาติกำหนดกรอบเวลาซื้อ-ขาย ของตัวเองตามเหมาะสม ขอเพียงเริ่มทำได้หลัง 10 มิ.ย.เป็นพอ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด