:::     :::

มุลเลอร์อารมณ์ดีแซวเดวิส-หยามเบือร์กี้

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมุส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ยิ้มแป้นหลังเกมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 วานนี้ ให้สัมภาษณ์ชมทีมเมตดาวรุ่ง อัลฟงโซ่ เดวิส ว่าคือดาวเตะตีนผีจอมฉก พร้อมแฉว่าทำการบ้านมาดีทราบเรื่อง โรมัน เบือร์กี้ นายด่านคู่แข่งชอบออกจากเส้นประตูมาไกล

'เสือใต้' จ่อแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ต่อเนื่อง 8 สมัย เมื่อคว้าชัยจากประตูโทนของ โยชัว คิมมิช ที่ชิพบอลข้ามศรีษะ เบือร์กี้ เสียบใต้คานเหมาเหม็ง 

ซึ่งนิสัยติดประมาทคุมเส้นประตูห่างแบบนี้ทาง มุลเลอร์ เผยว่าสตาฟฟ์ของพวกเขาทำการบ้านมาก่อน แล้วแจ้งให้ทราบ 

"โยชัว ชิพลูกนั้นพอดิบพอดี  ทีแรกคิดว่าบอลมันลอยกลางอากาศนานเกินไป เมื่อทราบว่าโกลฝั่งคู่แข่งคือจอมหนึบ โรมัน เบือร์กี้ แต่เขาก็มีนิสัยชอบห่างจากกรอบเขตโทษตัวเอง 1-2 ก้าวประจำ" การให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการลีก 

"ก็คงเพราะเขาไม่ได้มีแขนที่ยาวนัก ดังนั้นการออกมาจากกรอบมากกว่าปกติเป็นเทคนิคที่ช่วยหมอนั่นปิดมุมยิงคู่แข่งดีขึ้น ซึ่งพอ โยชัว เห็นแบบนั้นก็ดัดหลังพังตาข่ายประตูสุดสวย"

มุลเลอร์แซวน้อง

ดาวเตะวัย 30 ปี ยังชม เดวิส แบ็กซ้ายฝีเท้าจัดว่าเหมือนตัวละคร 'โร้ด รันเนอร์' ในการ์ตูนค่าย ลูนี่ย์ ทูนส์ ที่วิ่งเร็วจี๋ พร้อมเสียงเอกลักษณ์ร้องว่า "มี้ปๆ" 

"อัลฟงโซ่ คือนักเตะที่ทุ่มเทเล่นด้วยใจ แถมพลังงานล้นเหลือ ไม่สิต้องบอกว่าบ้าพลังเลยด้วยซ้ำ"

"บางครั้งเขาอาจไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีสุดในการประกบบนสนาม จนทำให้คู่แข่งคิดว่า - ฉันมีเวลา พอมีเวลา - แต่เผลอแปบเดียว ได้ยินแต่เสีย มี้ป มี้ป มี้ป! ก็โดน บาเยิร์น มิวนิค โร้ด รันเนอร์ โกยแน่บขโมยบอลไปแล้ว" 

เมื่อผ่าน 28 แมตช์เดย์ บาเยิร์น เป็นจ่าฝูงมี 64 คะแนน นำหน้าอันดับสอง ดอร์ทมุนด์ 7 แต้ม และอันดับสาม แอร์เบ ไลป์ซิก (ก่อนแข่งวันพุธ) 10 แต้ม ตามลำดับ  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด