:::     :::

'ซัน'ระบุ5ดาวดังที่ผีควรขายก่อนเสริมทัพ

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
1,678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพิจารณาขายดาวดัง อาทิ ปอล ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากหวังเสริมทัพครั้งใหญ่ที่มีหนึ่งในเป้าหมายคือ เจดอน ซานโช่

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องนำเงินก้อนโตเข้าสู่สโมสรเช่นกันในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำไปเสริมทัพตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก นาโปลี, แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า

สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี ระบุว่า ปีศาจแดง ไม่เพียงแต่จะต้องขายนักเตะเท่านั้น แต่ยังต้องขายดาวดังด้วย โดยคาดการณ์เอาไว้ 5 รายที่น่าจะถูกขาย ประกอบไปด้วย ป็อกบา ที่ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส มานานแล้ว และค่าตัวน่าจะอยู่ราวๆ 100 ล้านปอนด์ บวกลบนิดหน่อย
อีก 4 คนที่เหลือมี เจสซี่ ลินการ์ด ที่แฟนผีร้องยี้ น่าจะได้ค่าตัวสักราวๆ 20 ล้านปอนด์, ดาบิด เด เคอา ประตูมือหนึ่ง ที่ฟอร์มตกลงไปเยอะนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2018 แต่ก็ยังน่าจะมีค่าตัว 40 ล้านปอนด์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าที่รับบทบาทตัวเป้าของทีมได้ไม่เต็มที่ เพราะไม่ใช่สไตล์เพชรฆาตดาวยิงแบบ แฮร์รี่ เคน คาดว่าค่าตัวอาจจะได้สัก 50 ล้านปอนด์ และสุดท้าย เอริค ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กไอวอรี่โคสต์ที่เจ็บบ่อยเกินไปแล้ว หากขายออกน่าจะได้ราวๆ 30 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด