:::     :::

สื่ออ้างสาลิกาเริ่มเจรจาทาบกูตินโญ่

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวถูกสื่อสเปนอ้างว่ากำลังถูก นิวคาสเซิ่ล ทาบทาบดึงตัวเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานข่าวว่า ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ เตรียมจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้วหลังอ้างว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อดึงเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลกลับเกาะอังกฤษหลังจบฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานจากสื่อแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า นิวคาสเซิ่ล ได้เปิดการเจรจาอย่างเป็นทางการว่าจะทำอย่างไรในการดึง กูตินโญ่ มาจาก บาร์เซโลน่า โดยอ้างอิงว่ากลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียที่กำลังจะเป็นเจ้าของสโมสรใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าวางแผนดึง เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเคยเป็นนายเก่าของมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนตอนเล่นกับ เอสปันญ่อล มารับงานแทน สตีฟ บรูซ กุนซือคนปัจจุบันของทัพสาลิกา

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ โปเช็ตตีโน่ แต่ยังมี ราฟาเอล เบนีเตซ อดีตผู้จัดการทีมในช่วงปี 2016-2019 เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายและมีแผนเซ็นสัญญากับ กูตินโญ่ ไม่ต่างจากเดิม


นับตั้งแต่ กูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 120 ล้านยูโร เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่ทีมอาซูลกราน่าคาดหวัง ก่อนปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ แต่ทีมเสือใต้กำลังจะส่งนักเตะกลับ'คัมป์ นู'หลังไม่ใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 120 ล้านยูโร

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ต้องการขาย กูตินโญ่ เพื่อระดมทุนซื้อผู้เล่นเป้าหมายใหม่ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 27 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรในอังกฤษทั้ง นิวคาสเซิ่ล, เชลซี และ อาร์เซน่อล รวมถึงความสนใจอีกเล็กน้อยจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด