:::     :::

บิลเบากำลังพิจารณาถึงฆาบีกลับถิ่นเก่า

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาบี มาร์ตีเนซ มิดฟิลด์ชาวสเปนวัย 31 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสหวนคืนถิ่นเก่ากลับมาค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์นี้

แอธเลติก บิลเบา กำลังพิจารณาว่าจะเซ็นสัญญากับ ฆาบี มาร์ตีเนซ ของ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 31 ปีกลับมาค้าแข้งในถิ่น'ซาน มาเมส'ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก'ลา ราซอน'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฆาบี มาร์ตีเนซ ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา ไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ตลอด 8 ปีในการค้าแข้งกับทีมเสือใต้ลงเล่นเพียง 232 เกม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง แม้จะเป็นนักเตะที่มีประโยชน์กับทีมสามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัว โฮลด์บอล และ เซนเตอร์ แต่เขามีบทบาทในซีซั่นนี้ไม่มากนักและยังมีสัญญาจนถึงวันที่ 31 มิถุนายน 2021 เท่านั้น 


ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อย ฆาบี มาร์ตีเนซ ออกจากถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง แอธเลติก บิลเบา สนใจดึงศิษย์เก่ากลับมาร่วมงานอีกครั้ง แต่มิดฟิลด์วัย 31 ปีต้องยอมลดค่าเหนื่อยที่รับจากทีมเสือใต้ปีละ 4.5 ล้านยูโรลงมาด้วยเช่นกัน 

นับตั้งแต่ ไอตอร์ เอลีเซคี ก้าวขึ้นมาตั้งเก้าอี้ประธานสโมสรของทีมดังแคว้นบาสก์ เขาแสดงเจตนาณ์ว่าต้องการดึง ฆาบี มาร์ตีเนซ คืนถิ่น'ซาน มาเมส'อีกครั้งถ้าหากนักเตะและทีมเสือใต้ต่างเต็มใจอำนวยความสะดวกในการทำข้อตกลง โดย บิลเบา เตรียมจะปล่อยตัว มิเกล ซาน โฆเซ่ กับ เบนญาต เอเชบาร์เรีย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเปิดพื้นที่ในการทำสัญญากับมิดฟิลด์วัย 31 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด