:::     :::

เมสซี่ยันพร้อมกลับมาลงแข่งอีกครั้ง

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาพร้อมกลับมาลงแข่งขันเพื่อสะสางซีซั่นนี้ให้เสร็จสิ้นตามกระบวนการ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งเพื่อทำให้ฤดูกาลนี้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ภายใต้เงื่อนไขในปัจจุบันที่จะไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม ซึ่งซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเป็นเรื่องแปลกที่พวกเขาต้องรับมือ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟุตบอลลีกเมืองกระทิงถูกระงับการแข่งขันไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่รัฐบาลสเปนเปิดไฟเขียวให้นักเตะกลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมและอนุมัติให้ลาลีกากลับมารีสตาร์ทซีซั่นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นอันดาลูเซียระหว่าง เซบีย่า กับ เรอัล เบติส 


'การมองไปในอนาคตมันดีกว่าการดูสิ่งที่ผ่านมาแล้ว' เมสซี่ เผย 'เพื่อกลับไปฝึกซ้อมประจำวัน, ดูเพื่อนร่วมทีมของผมและเล่นเกมแรกคือทั้งหมดที่ผมคิดเกี่ยวกับมัน ผมแน่ใจว่าตอนแรกมันจะรู้สึกแปลก แต่ผมมีความกระตือรือร้นที่จะลงแข่งขันอีกครั้ง'

'การเตรียมความพร้อมเป็นกลุ่มเหมือนกับเกมอื่นๆ แต่โดยส่วนตัว แต่ละคนจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมเช่นกันและมองเห็นภาพการลงเล่นโดยไม่มีแฟนบอลเพราะมันจะแปลกมาก'

'ตอนนี้มากขึ้นกว่าเดิม มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องติดต่อกับทีม เมื่อเวลาผ่านไปเราได้มารวมตัวกันเพื่อพูดคุยและพบหน้ากัน และผมได้พูดคุยทุกวันกับผู้เล่นหลายคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด