:::     :::

ลีกสเปนจัดเกมมันเดย์ไนท์5สัปดาห์ซีซั่นนี้

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลา ลีกา บรรลุข้อตกลงกับ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ในการจัดโปรแกรมลงเล่นคืนวันจันทร์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 5 สัปดาห์

สถานีวิทยุ'กาเดน่า โกเป้'รายงานว่า ลา ลีกา กับ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน บรรลุข้อตกลงในการจัดเกมลีกเมืองกระทิงลงเล่นคืนวันจันทร์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เมื่อกลับมารีสตาร์ทอีกครั้งเพื่อช่วยลดตารางการแข่งขันที่อัดแน่นช่วง 11 เกมสุดท้าย 

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเคยประสบความสำเร็จในการทำแคมเปญยกเลิกเกม'มันเดย์ ไนท์'ของฟุตบอลลีกาในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ได้รับการยอมรับจากแฟนบอลชาวเมืองกระทิงที่รู้สึกว่าช่วงเวลาลงเตะคืนวันจันทร์ไม่เหมาะสมสำหรับครอบครัวและวัตถุประสงค์ของการทำงานตามกิจวัตร

ขณะที่ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ยังคงสนับสนุนให้มีเกม'มันเดย์ ไนท์'ด้วยความเชื่อที่ว่าช่วงเวลาการแข่งขันที่หลากหลายจะทำให้ฟุตบอลลีกเมืองกระทิงมีความน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งทั้งสององค์กรลูกหนังสเปนยังมีความขัดแย้งเกี่ยวกับอำนาจการตัดสินใจเรื่องดังกล่าว แม้จะยกเลิกเกม'มันเดย์ ไนท์'ของซีซั่นนี้ แต่ยังมีเกมในคืนวันศุกร์ลงเล่นต่อไปเนื่องจากยังมีเหตุผลรองรับเนื่องจากจะวันรุ่งขึ้นจะเป็นวันหยุด

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ทำให้ฤดูกาลล่าช้ากว่า 3 เดือนและด้วยโปรแกรมลงสนามช่วงที่เหลือแบบถี่ยิบหากกลับมารีสตาร์ทซีซั่นอีกครั้งทำให้ทั้งสององค์กรเจรจากันก่อนได้ข้อสรุปว่าจะให้ฟุตบอลลีกาลงเล่นคืนวันจันทร์อีกครั้งราว 5 สัปดาห์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด