:::     :::

ลิลเลิร์ดปัดคืนคอร์ทหากเล่นไปก็ไม่ได้เพลย์ออฟ

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แสดงความเห็นส่วนตัวว่าเขาคงไม่กลับมาแข่งช่วงที่เหลือฤดูกาล 2019-20 หลังจากต้องระงับไปเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส หากทีมหมดโอกาสเพลย์ออฟแน่นอนแล้ว

เอ็นบีเอ เว้นวรรคการประลองความแม่นมาตั้งแต่ 11 มี.ค.เพราะมีนักกีฬาของลีกผลตรวจไวรัสโควิด-19 เป็นบวก ซึ่งเมื่อสถานการณ์ทั้งหลายดีขึ้นแผนการรีสตาร์ตคือปลายก.ค.นี้ 

ซึ่งหากถามมุมมองของออล-สตาร์ 5 สมัย คงอิดออดคืนคอร์ท หากทราบว่าแข่งไปก็ไร้หนทางคว้าตั๋วโพสต์-ซีซั่นทันเวลาเมื่อประลองแม่นครบ 82 เกมฤดูกาลปกติ 

"หากเราต้องกลับมาแข่งด้วยเหตุผลว่าสะสางฤดูกาลปกติให้จบๆเพราะเหลืออีกไม่กี่เกม โดยที่เล่นไปก็ไม่มีความหมาย เราหมดโอกาสเข้าเพลย์ออฟ ผมก็คงแค่ต้องเช็คชื่อกับทีมเพราะตัวเองคือส่วนหนึ่งของพวกเขา" ลิลเลิร์ด กล่าวกับ 'ยะฮู สปอร์ตส์' 

แนวคิดลิลเลิร์ดไม่แข่งหากไร้ผล

"แต่ก็คงไม่ลงไปมีส่วนร่วมแข่งด้วย บอกคุณได้แบบนั้นแหละ" 

โดยช่วงระงับแข่งกว่าสองเดือนนี้ทำให้พวกเขาได้ตัวหลักที่บาดเจ็บอย่างเซนเตอร์ ยูซุฟ เนอร์คิช และฟอร์เวิร์ด แซ็ค คอลลิ่นส์ กลับมา ดังนั้นขุมกำลังจึงปี้กมากกว่าเดิม 

"เราต้องเคี่ยวกรำตัวเองเพื่อกลับไปอยู่ในตำแหน่งเพลย์ออฟให้ได้ เพราะเวลานี้ทั้งเซนเตอร์และเพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดตัวจริงฟื้นร่าง ดังนั้นตั้งตารอผลลัพธ์ฤดูกาลที่ดีได้เลย"

"เท่าที่เห็นคือพวกเขาสภาพดีขึ้นตามลำดับ กำลังเร่งฟิตซ้อมพิเศษฟื้นฟูร่างกาย จากนั้นจึงเคาะสนิม ซึ่งทั้งคู่ไม่ใช่ 2 คนที่สนิมเกาะ แต่มันคือทั้งลีก - ด้วยสภาพที่เป็นมั่นใจเราต่อกรได้ทุกค่ายไม่ว่าหน้าไหน" 

เทรล เบลเซอร์ส ปัจจุบันอยู่อันดับ 9 ตะวันตก สถิติ 29-37 ตามหลัง เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ โควตาเพลย์ออฟสุดท้ายของคอนเฟอเรนซ์นี้ 3.5 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด