:::     :::

มุนโด้เผยปืนซื้อเดมเบเล่ได้แค่44.5ล้านป.

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าสามารถคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมเดี้ยงของ บาร์เซโลน่า ในราคาเพียง 44.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

    สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่า เดมเบเล่ มีราคาตกลงมาเหลือเพียง 44.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น หลังย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 135 ล้านปอนด์ เมื่อ 3 ปีก่อน

    ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสลงสนามไปเพียงแค่ 74 นัด ซึ่งในช่วงระยะเวลาดังกล่าวเขาประสบปัญหาบาดเจ็บถึง 10 ครั้งด้วยกัน

    ดาวเตะวัย 23 ปี ลงเล่นให้ บาร์ซ่า นัดล่าสุดเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักยาวทั้งฤดูกาล

    ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา พร้อมที่จะยอมขาดทุนครั้งใหญ่ เรื่องจากพวกเขาเชื่อมั่นในตัว อันซู ฟาตี และ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา โดยเฉพาะรายหลังที่กำลังจะย้ายมาในช่วงซัมเมอร์นี้

    เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์ซ่า จะยอมปล่อย เดมเบเล่ ในราคา 44 ล้านปอนด์ เท่านั้น และนั่นเป็นข่าวดีสำหรับ ปืนใหญ่ ที่เชื่อว่าปีกเมืองน้ำหอมจะสามารถช่วยยกระดับให้พวกเขาได้

    แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เดมเบเล่ เช่นกัน โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วางแผนว่าจะพัฒนาทีมไปสู่ระดับท็อปให้ได้อีกครั้ง

    ขณะเดียวกัน เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ เดมเบเล่ หลังจากเคยคุยกับเอเยนต์ของนักเตะ ก่อนตลาดซื้อขาย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด