:::     :::

เดร้คโวพร้อมเป็นม้าศึกของคาร์ดินาลส์

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนแย่น เดร้ค รันนิ่งแบ็กของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าพร้อมแบกรับภาระตามที่เฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ จะมอบหมายให้ทำในซีซั่น 2020

เคนแย่น เดร้ค รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แสดงความมั่นใจว่าเขาจะสามารถไต่ระดับทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดร้ค อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 ถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก คาร์ดินาลส์ ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาปรับตัวเข้ากับระบบของเฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ อย่างยอดเยี่ยม ถือบอลวิ่ง 123 ครั้ง ระยะ 643 หลา ทำ 8 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 8 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี หวังยกระดับการเล่นที่สูงขึ้นในซีซั่นหน้า 


'ผมรู้ว่าเพดานของผมสูงเท่าที่ผมสามารถรับได้' เดร้ค กล่าว 'ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย แต่ใส่งานในตอนนี้และนำไปเมื่อใดก็ตามที่ฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น'

'ผมมีเป้าหมายส่วนตัวสำหรับผมเอง ผมไม่ได้มองหาอะไรแบบเฉพาะเจาะคง ผมแค่ต้องการช่วยทีมนี้ชนะมากที่สุด'

คาร์ดินาลส์ ล็อคตัว เดร้ค ไว้กับทีมด้วยการใช้ ทรานซิชั่น แท็ก กับรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี หลังพวกเขาเทรด เดวิด จอห์นสัน บวกสิทธิ์ดราฟท์แลกกับ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

เดร้ค ซึ่งไม่เคยพลาดเกมเพราะอาการบาดเจ็บยืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับภาระงานทุกระดับที่เฮดโค้ช คิงส์บิวรี่ ต้องการ โดยมี เชส เอ็ดม่อนด์ส รันนิ่งแบ็กที่กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพปี 3 กับ อีโน่ เบนจามิน รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 เป็นกำลังเสริม 


'ความสามารถดีที่สุดคือความพร้อมใช้งานคือสิ่งที่ผมได้ยินในเวลาของผม เนื่องจากผมอยู่ในลีก ผมมีสุขภาพสมบูรณ์' เดร้ค เผย 'ผมพยายามที่จะทำให้ร่างกายของผมอยู่ในสถานการณ์ที่ผมสามารถแบกรับภาระหรือรับงานเต็มรูปแบบหรือสัมผัสโดยทั่วไปและช่วยทีมนี้ชนะเกมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และสัมผัสบอลให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

ก่อนรันนิ่งแบ็กจะกล่าวถึงเป้าลำดับต่อไปของตนเองว่า 'ผมรู้สึกเหมือนทุกคนที่เล่นเกมนี้ที่เห็นได้ชัดว่ากำลังมองหาเสถียรภาพและสัญญาระยะยาว แต่เราได้ทำข้อตกลงกับที่เราอยู่ในปัจจุบันและทุกอย่างจะดูแลตัวมันเอง ทั้งหหมที่ผมทำได้คือโฟกัสสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้'

'ผมตื่นเต้นที่จะนำไปใช้งานในตอนนี้และปล่อยให้ทุกอย่างจัดการตัวมันเองในเวลาที่เหมาะสม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด