:::     :::

ฟิตซ์แพทริคหวานพร้อมทำทุกอย่างตามโค้ชต้องการ

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มินกาห์ ฟิตซ์แพทริค เซฟตี้ฟอร์มดีของ พิตต์สเบิร์ก สตีีลเลอร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมทำทุกอย่างตามความต้องการของเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น

มินกาห์ ฟิตซ์แพทริค ฟรีเซฟตี้วัย 23 ปี พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาทำผลงานคุ้มค่าหลัง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เทรดมาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อปีก่อน ซึ่งอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 คาดหวังว่าจะมีบทบาทกับทีมคนเหล็กมากขึ้นในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตต์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าปีที่แล้ว ช่วงเวลาที่ผมมาถึง ผมไม่รู้จักเพลย์บุ้คเช่นเดียวกับที่ผมทำตอนนี้' ฟิตซ์แพทริค เปิดเผย 'โค้ชต้องการให้มันง่ายสำหรับผมและพวกเขาทำ ผมชื่นชมสิ่งนั้น ตอนนี้ถ้าโค้ชต้องการให้ผมเคลื่อนที่ไปรอบๆ ผมจะขยับไปรอบๆ ถ้าพวกเขาไม่ต้องการ ผมก็ไม่จำเป็นต้องทำ ผมพยายามเรียนรู้ระบบและทำให้มันเป็น'T'ในกรณีที่พวกเขาขอให้ผมเคลื่อนที่ ผมก็สามารถเคลื่อนที่ได้'

ฟิตซ์แพทริค เป็นตัวทำลายเกมสำหรับ สตีลเลอร์ส ซึ่งทำให้เซฟตี้วัย 23 ปีมีชื่อติด'ออล-โพร'ทีมแรกและติด'โพร โบวล์' ในการลงเล่น 14 เกมกับ พิตต์สเบิร์ก ทำ 57 แท็คเกิ้ล, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ลหนึ่งครั้ง, เก็บฟัมเบิ้ลหนึ่งครั้ง, ปัดบอล 9 ครั้ง, 5 อินเตอร์เซปน์และทำอีกหนึ่งทัชดาวน์ โดยผลงานส่วนใหญ่เกิดขึ้นในช่วงต้นฤดูกาล แต่ควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งเริ่มเบนเป้าหมายหนีเขาในช่วงท้ายซีซั่น  

'ผมคิดว่าหลายทีมเริ่มขว้างลงสนามน้อยลงและขว้างมาในที่ผมอยู่น้อยลง ถ้าผมอยู่ตรงกลางสนาม พวกเขาจะไม่ขว้างบอลมาตรงกลางสนาม ถ้าผมอยู่ตรงกึ่งกลาง พวกเขาจะไม่กำหนดเป้าหมายไปยังพื้นที่ที่ผมอยู่ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นแผนเกมหรือการตัดสินใจโดยควอร์เตอร์แบ็ก แต่ผมรู้สึกถึงความแตกต่าง'

หลังจากไม่ชื่นชอบแนวทางการเล่นในไมอามี่ ฟิตซ์แพทริค พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นเพลย์เมกเกอร์ของตำแหน่งเซฟตี้ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วสนามและผู้เล่นวัย 23 ปียังเต็มใจที่จะรับหน้าที่ตามความต้องการของสตาฟฟ์ของเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น

'ผมแค่ชอบออกไปเล่นและอยู่ในที่ที่ผมต้องการ และปีที่แล้วผมต้องการอยู่ตรงกลางสนาม มันเวิร์คเลยล่ะ ส่วนซีซั่นนี้เพียงแค่ทำในสิ่งที่เราต้องการเพื่อชนะเกม ถ้านั่นคือ (การเล่นตำแหน่ง), คอร์เนอร์ หรือ ไลน์แบ็กเกอร์ ไม่ว่าจะเป็นอะไร นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ' ฟิตซ์แพทริค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด