:::     :::

ไลอ้อนส์เตรียมปรับ'แอ็กนิว'กลับมาเล่นปีกนอก

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมาล แอ็กนิว ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะถูกปรับมาอยู่กลุ่มปีกนอกเพื่อแย่งตำแหน่งในซีซั่นหน้า

ดีทรอยท์ ไลออนส์ วางแผนปรับตำแหน่ง จามาล แอ็กนิว จากคอร์เนอร์แบ็กและตัววิ่งย้อนในทีมพิเศษกลับมาเป็นปีกนอกอีกครั้งในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก 'ดีทรอยท์ ฟรี เพรสส์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เดฟ เบอร์เก็ตต์ ผู้สื่อข่าวของ'ดีทรอยท์ ฟรี เพรสส์' ระบุว่า ไลออนส์ มีแผนเปลี่ยนตำแหน่งของ แอ็กนิว อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 กลับไปเล่นตำแหน่งปีกนอกอีกครั้งในซีซั่นหน้า 

ปีเตอร์ คิง นักข่าวคนดังเปิดเผยผ่านคอลัมน์'ฟุตบอล มอร์นิ่ง อิน อเมริกา'ช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่า แอ็กนิว เข้าร่วมประชุมกับกลุ่มปีกนอกของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ ก่อนที่ เบอร์เก็ตต์ จะชี้แจงเพิ่มเติมว่าผู้เล่นวัย 25 ปีร่วมประชุมกับทั้งกลุ่มปีกนอกและกลุ่มคอร์เนอร์แบ็กในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

แอ็กนิว มีรายชื่ออยู่ในกลุ่มผู้เล่นตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กของ ไลออนส์ ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลแรก แต่เขาลงเล่นเพียง 21 สแน็ปเกมรับในซีซั่น 2019 ลงเล่นรวม 178 สแน็ปตลอด 2 ปีหลัง แอ็กนิว ยังมีส่วนกับการเล่น 15 สแน็ปเกมบุกฤดูกาลที่ผ่านมา รับบอล 1 ครั้งและถือบอลวิ่งอีกหนึ่งครั้ง ตลอดอาชีพรับบอลเพียง 3 ครั้ง ระยะ 16 หลาและถือบอลวิ่ง 4 ครั้ง ระยะ 35 ครั้ง เล่นทีมบุกรวม 29 สแน็ป โดยบทบาทส่วนใหญ่ของเขาจะอยู่ในทีมพิเศษ

ไลออนส์ มีสามปีกนอกตัวเลือกแรกๆอย่าง เคนนี่ กอลลาเดย์, มาร์วิ่น โจนส์ และ แดนนี่ อเมนโดล่า ส่วน แอ็กนิว จะต้องแย่งอีกหนึ่งโควตากับ มาร์วิน ฮอลล์, เจเรมี่ เดวิส รวมถึงผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง เจโรนิโม่ อัลลิสัน, วิคเตอร์ โบลเด้น, คริส เลซี่ และ เทรวิส ฟัลแกห์ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด