:::     :::

ฮิลล์เผยใช้ชีวิตที่สวนสัตว์ช่วงกักไวรัส

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ ฮิลล์ การ์ดประสบการณ์ของ มิลวอลกี้ บัคส์ หากรีไทร์ก็ไม่กลัวตกงาน หรือช่วงการระบาดโคโรน่าไวรัสที่ผ่านมากว่า 2 เดือน ก็สะกดคำว่าเหงาไม่ถูกเพราะมีโอกาสใช้เวลาที่ฟาร์มปศุสัตว์พื้นที่ 850 เอเคอร์ ที่รัฐเท็กซัส ท่ามกลางสิงห์สาราสัตว์มากมาย

ฮิลล์ ซื้อที่ดินผืนใหญ่นี้เมื่อสิงหาคม 2017 โดยมันห่างจากบ้านของครอบครัวเขาที่เมืองซาน แอนโทนิโอ โดยขับรถขึ้นไปทางเหนือราว 35 นาที 

โดยแม่ทัพกึ๋นดีจัดการนำสัตว์หลากหลายสายพันธุ์ทั้ง ม้าลาย, จิงโจ้, วัวไวลด์บีสต์, ลา, กวางเอลก์, แอนติโลป และอีกสารพัดชนิดมาปล่อย 

เจ้าสัตว์ทั้งหมดถูกซื้อมาอย่างถูกกฎหมาย จากผู้เพาะพันธุ์พิเศษโดยตัวที่แพงๆติดอันดับก็เช่น เซเบิ้ล แอนติโลป เพศเมีย และ ละมั่ง แอฟริกัน สนนราคาตัวละ 20,000-25,000 เหรียญ สหรัฐฯ  

ฮิลล์ มีฟาร์มปศุสัตว์เนื้อที่ใหญ่กว่าสวนสัตว์

"ผมคิดว่ามันคงเจ๋งมากหากลูกๆได้มาเห็น สำหรับพวกเขามันจะเป็นสัตว์เลี้ยงที่แตกต่าง บ้านอื่นเขามีหมามีแมว ... แต่ผมเลือกแบบที่แหวกแนวแก่ทายาท" ฮิลล์ ให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น'

ฟาร์มปศุสัตว์ของ ฮิลล์ ใหญ่กว่าสวนสัตว์หลายๆที่ในสหรัฐฯด้วยซ้ำ 

ทั้งนี้ข้อห้ามของเขาคือไม่อนุญาตให้มนุษย์สัมผัสโดยตรงกับสัตว์ป่านำเข้า เว้นเสียแต่ว่ามันป่วย ตัวเจ้าของฟาร์มเองกับสตาฟฟ์อีกรายเท่านั้นได้รับการผ่อนปรนให้ป้อนข้าว ป้อนยา  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด