:::     :::

'แอมะซอน'ถกบีที-สกายเรื่องเพิ่มเกมถ่ายทอดสด

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอมะซอน กำลังพูดคุยกับ บีที สปอร์ต และ สกาย สปอร์ต ถึงเรื่องการเพิ่มโปรแกรมถ่ายทอดสดหากศึกพรีเมียร์ลีกกลับมาลงสนาม ซึ่งรวมไปถึงเกมช่วงบ่ายวันเสาร์ (ตามเวลาอังกฤษ)

แอมะซอน เข้ามาทำการถ่ายทอดสดผ่านระบบสตรีมมิ่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีและประสบความสำเร็จอย่างมาก

ในรายงานระบุว่าระบบการให้บริการ Prime Video service ของ แอมะซอน มีมูลค่ากว่า 90 ล้านปอนด์ ซึ่งมีระยะเวลาสัญญา 3 ปีหรือจนถึงปี 2022 (ถ่ายทอดสด 20 เกมต่อฤดูกาล)

ตอนนี้มีรายงานจากอังกฤษเผยว่า แอมะซอน กำลังมองไปถึงโอกาสที่จะได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดเกมช่วงบ้านวันเสาร์ของอังกฤษ ซึ่งตอนนี้มีโอกาสที่เกมช่วงเวลาดังกล่าวต้องถูกถ่ายทอดออกจอโทรทัศน์เพราะทางการสั่งห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามเพราะกังวลเรื่องไวรัสโควิด-19 (ก่อนหน้านี้ลีกสั่งห้ามถ่ายทอดสดในช่วงเวลาดังกล่าว (ในแถบอังกฤษ) เพราะอยากให้แฟนบอลไปชมเกมในสนาม)

สำหรับ บีที และ สกาย สปอร์ตส์ เหลือสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดรวมกันอีก 47 นักจากทั้งหมด 92 เกมที่เหลือ ซึ่งจะทำการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางของพวกเขาเพื่อให้สมาชิกที่ลงทะเบียนเข้าไปชมได้ตามอัธยาศัย

ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่ารัฐบาลอยากให้ทั้ง 92 เกมที่เหบือได้ถูกถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันอย่างทั่วถึง ซึ่งมีแนวคิดว่าอาจจะมีการนำเกมบางนัดถ่ายทอดสดแบบไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านทาง ยูทูป หรือช่องทางอื่นๆ รวมไปถึงอาจจะมี 2-3 เกมที่ถ่ายทอดสดผ่านทาง บีบีซี

โดยทาง แอมะซอน ก็ต้องการเพิ่มจำนวนเกมที่พวกเขามีไปจนถึงปี 2022 และต้องการที่จะอัดเม็ดเงินลงไปในบริการของพวกเขา ซึ่งพวกเขาเพิ่งประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าได้เพิ่มจำนวนเกมถ่ายทอดสดของเวทีบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้






ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด