:::     :::

อีกาโล่เดินหน้าขอเสิ่นหัวอยู่ผีแดงต่อจนจบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดียน อีกาโล่ เดินหน้าเจรจากับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในการขอร้องให้ต้นสังกัดยืดระยะเวลายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนถึงช่วงจบฤดูกาล

กองหน้าชาวไนจีเรียถูก ปิศาจแดง ยืมตัวมาจาก เสิ่นหัว เมื่อช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในวันอาทิตย์นี้

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เสิ่นหัว อยากดึงกองหน้าวัย 30 ปีกลับไปที่สโมสรเพื่อขอเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยที่สูงอย่างมาก กระนั้นทาง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นอังกฤษเผยว่า อีกาโล่ จะจัดการเดินหน้าในเรื่องขอร้องให้สโมสรแม่ยืดระยะเวลายืมตัวของตนเองออกไปจนถึงช่วงจบฤดูกาล 2019/20

ทั้งนี้ อีกาโล่ ไม่ปิดบังเลยว่าตนเองเป็นสาวกตัวยงของ ปิศาจแดง และย่้ำมาเสมอว่ามีความสุขที่ได้ลงสนามให้กับสโมสร โดยเขาสร้างผลงาน 4 ประตูจาก 8 เกมที่ลงเล่นให้ยอดทีมของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ส่วน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ก็พยายามหาทางเจรจาและรั้ง อีกาโล่ ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ติดที่ เสิ่นหัว ที่ดูเหมือนว่าจะไม่พร้อมปล่อยนักเตะให้อยู่ในอังกฤษนานกว่านี้ เพราะเกมลีกของพวกเขากำลังจะกลับมาในช่วงปลายเดือนมิถุนายนหรือต้นเดือนกรกฎาคม

หากเป็นตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ จริงๆ ก็อาจจะส่งผลให้ ผีแดง มีโอกาสใช้งาน อีกาโล่ ต่อไป เพราะนักเตะจะเป็นคนดำเนินการในเรื่องนี้ด้วยตนเอง







ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด