:::     :::

อดีตหอกปืนแนะทีมขาย'โอบา'ดีกว่าเสียฟรี

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฌเรมี อาลียาดิแยร์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล แนะให้ต้นสังกัดเก่าขาย ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ออกจากทีม

ดาวยิงทีมชาติกาบองมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2021 เท่านั้น และมีข่าวอย่างหนักในเรื่องย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสในการประสบความสำเร็จ ซึ่งทาง อาลียาดิแยร์ แนะให้ทีมเก่าขาย โอบาเมย็อง ออกจากทีมดีกว่าเก็บไว้แล้วเสียฟรีในซัมเมอร์หน้า เพราะดูท่านักเตะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่

"ทีมต้องการขายเขา, 100%, อาร์เซน่อล ไม่อาจเสียผู้เล่นไปแบบฟรีๆ, พูดตามตรงเลย ผมยังไม่อยากเชื่อว่าเราจะได้ผู้เล่นระดับท็อปมาอีก, กัปตันทีม, เหลืออีก 1 ปีในสัญญา" อาลิยาดิแยร์ กล่าวกับโกล

"สำหรับผม, มันจะต้องจัดการเรื่องนี้ตั้งแต่สัญญาเหลือ 2 ปี, ฤดูกาลที่แล้วเราควรจะต่อสัญญาหรือไม่ก็ขายออกไป เพราะเมื่อคุณปล่อยให้เหลือสัญญาปีเดียว ในใจของนักเตะย่อมแตกต่างออกไป, ถ้าผมเป็น โอบาเมย็อง และผมรู้ว่าเหลือสัญญาอีกปีเดียว ผมจะยอมอยู่ต่ออีกปีแล้วย้ายฟรีเพื่อค่าเหนื่อยก้อนโตซึ่งสโมสรทั่วทั้งโลกต้องการตัวผม, ใครไม่อยากได้ล่ะ?"

"นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่ามันเป็นการจัดการที่ผิดพลาด, มันต้องจัดการตั้งแต่เหลือสัญญา 2 ปี ไม่ใช่ปีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะอย่าง โอบาเมย็อง, มันไม่ถูกต้อง, ผมแค่คิดว่านักเตะจะเล่นเกมนี้ ปล่อยให้มีการเจรจาต่อไป"

"กับตอนนี้ พวกเขาจะขายได้ราคาเท่าไรเมื่อเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว? อาร์เซน่อล อยู่ในสถานะย่ำแย่ที่คุณจะจินตนาการออกเพราะคุณมีนักเตะที่ยิงประตูในลีกระดับ 20-25 ลูกต่อฤดูกาล คนที่เหลือสัญญาปีเดียวจากการย้ายออกไปแบบฟรีๆ"

"หรือขายเขาไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด, คุณคาดหวังว่าเขาจะได้ราคาเท่าไหร่ตอนนี้? มันเทียบไม่ได้กับการขายเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว, พวกเขาสามารถเรียกร้องค่าตัวได้ถึง 100 ล้านปอนด์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด