:::     :::

ผจก.ทีมพรีเมียร์ฯมั่นใจซีซั่นสะสาง6วีกจบ

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศความเชื่อมั่นว่าหากแผนงานรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 เป็นไปตามขั้นตอน ไม่มีเหตุผิดวิสัยแทรกซ้อน จะสามารถทำการแข่งขันสะสางซีซั่นให้จบในเวลาเดือนครึ่งเพราะเหลือคิวเตะทีมละไม่เกิน 10 แมตช์เดย์

รายงานจาก 'ไทม์ส สปอร์ต' ต่อเบื้องหลังที่ประชุมแนวทางกลับมาแข่งขันของลีกสูงสุดผู้ดีวานนี้ หลังมีการโหวตอย่างเป็นเอกฉันท์ให้สามารถฝึกซ้อม ณ ศูนย์ฝึกระยะที่สอง คือปะทะถึงเนื้อถึงตัวแบบไม่ต้องกั๊กอีกแล้ว หวังปูทางสู่ระยะที่สามคือการซ้อมแบ่งข้างลงทีม และคืนสนามแข่งแบบ บุนเดสลีกา เยอรมัน 

โดยเหล่าขงเบ้งของ 20 สโมสรสมาชิกเชื่อว่าหากนับหนึ่งโม่เกือกเร็วสุดในเดือนมิถุนายน แล้วไม่มีเหตุรุนแรงใดขัดจังหวะ จะใช้เวลาเตะทั้งสิ้นรวม 1 เดือนครึ่ง แบ่งเป็นเกมช่วงสุดสัปดาห์ 6 วีก และเกมกลางสัปดาห์อีก 3 แมตช์เดย์ 

เตะ 6 วีกก็จบแล้ว

สำหรับทุกเกมการแข่งขันพร้อมถ่ายทอดสดออกจอโทรทัศน์เพราะห้ามแฟนบอลเข้าสนาม คาดว่าไม่เกิน 2 ส.ค.บอลลีกเตะจบ ก็ส่งไม้ผลัดให้เอฟเอ คัพ ที่เดินทางมาถึงรอบก่อนรองฯ เซิ้งแข้งต่อได้เลยสัปดาห์ถัดไป

อนึ่งเรื่องที่เหล่าผจก.ทีมขอร้องคืออยากได้เว้นระยะระหว่างฤดูกาล 2019-20 ไปสู่ 2020-21 พอสมควรเพื่อให้ผู้เล่นฟื้นฟูร่างกาย 

อนึ่งผลตรวจโคโรน่าไวรัสรอบล่าสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อพุธที่ผ่านมา 1,008 ตัวอย่าง พบผู้ติดไวรัสโควิด-19 หน้าใหม่แค่ 4 รายจากสามสโมสร 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด