:::     :::

ดินวิดดี้ห้าวเป้งเน็ตส์ไร้ดาราแต่หวังล่าแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปนเซอร์ ดินวิดี้ การ์ดจ่ายมือดีของ บรู้กลิน เน็ตส์ ประกาศความมั่นใจว่าแม้ช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2019-20 ทีมไม่สามารถใช้งาน 2 ดาราได้ แต่คนที่เหลือก็กระหายอยากเป็นแชมป์ด้วยลำแข้งตัวเอง

เน็ตส์ เดิมทีขาด เควิน ดูแรนท์ อยู่ก่อนตั้งแต่เปิดซีซั่นเพราะฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย ขณะที่ คายรี่ เออร์วิ่ง เพิ่งมาปิดเทอมอีกคนเพราะผ่าหัวไหล่ โดยแม้สภาพทั้งคู่ดีขึ้นเพราะฤดูกาลยืดเยื้อมาจากการระบาดโคโรน่าไวรัส แต่พวกเขายืนยันไม่กลับมาแข่ง 

นั่นทำให้ บรู้กลิน ต้องสู้ด้วยอาวุธเท่าที่มีหากเข้าถึงเพลย์ออฟ ซึ่งแบ็คคอร์ทกึ๋นดีอย่าง ดินวิดดี้ ไม่หวั่นอยู่แล้ว วางเป้าหมายสูงถึง แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 

"พวกเขาคือ 2 ตัวจับยากของลีกเอ็นบีเอหากได้ลงคอร์ท เป็นสองผู้เล่นสุดฉกาจถ้ากลับมาช่วยทีมไหว แต่การตัดสินใจทั้งหมดขึ้นกับเจ้าตัวเอง - ทั้งนี้มีหรือไม่มีทั้งคู่ทีมเราก็ตั้งใจแปลงตั๋วเพลย์ออฟต่อยอดถึงแชมป์อยู่แล้ว" ผู้เล่นวัย 27 ปี กล่าวกับรายการ 'เฟิร์สต์เทก' ทางเครือข่าย อีเอสพีเอ็น


ดินวิดดี้ถึง 2 เจ๋งเน็ตส์

"หากเลือกไม่กลับมาช่วยแข่งอย่างที่พูดไปตามจุดยืนเดิมก็ไม่มีปัญหา คนที่เหลือยังมุ่งมั่นและพยายามคว้าตั๋วเพลย์ออฟให้ได้ แล้วทะลวงไปลึกที่สุด" 

"แต่ขณะเดียวกันก็ทราบว่าหากทั้งสองคนคืนคอร์ทจะเพิ่มประสิทธิภาพมากแค่ไหน เพราะพวกเขาคือ 2 จาก 10 หัวกะทิลีกเวลานี้ ยิ่ง เควิน ดูแรนท์ ผมยกให้เป็นมือสกอร์ที่ดีสุดตลอดกาล" 

ปัจจุบัน เน็ตส์ อยู่อันดับ 7 ตะวันออกผลงาน 30-34 ดีกว่า วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทีมสถิติดีสุดที่อยู่นอกโควตาเพลย์ออฟ 6 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด