:::     :::

วัตต์ยังไม่คิดถึงการทำข้อตกลงใหม่กับเท็กแซนส์

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวดังของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยังไม่คิดถึงการทำข้อตกลงใหม่ขอแค่โฟกัสการทำผลงานดีที่สุดในซีซั่นหน้าเท่านั้น

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 31 ปี ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะขยายสัญญาหรือเรียกเงินเพิ่มเติม เนื่องจากมีเป้าหมายในการกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์กลับมาลงเล่นในระดับสูงที่สุดเพื่อช่วยทีมคว้าชัยชนะเป็นอันดับแรก ตามรายงานข่าวจาก'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วัตต์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 ดีกรี'ออล-โพร'ทีมแรก 5 สมัย และ 'โพร โบวล์' 5 สมัย แต่มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วงหลังจนลงเล่นครบ 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติเพียงฤดูกาลเดียวจาก 4 ซีซั่นหลังสุด เขายังมีสัญญาอีก 2 ปี ทว่าไม่มีเงินประกันเหลือในข้อตกลงดังกล่าว ถึงกระนั้นผู้เล่นวัย 31 ปียังไม่มองหาข้อตกลงใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'ไม่, ผมไม่คิดว่ามันจำเป็น' วัตต์ กล่าวกับ แอรอน วิลสัน ผู้สื่อข่าวของ ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล 'ผมจะไม่นั่งที่นี่และเรียกร้องอะไร ถ้าผมจะขอขยายสัญญาหรือเงินตอนนี้ ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้อง'

วัตต์ อยู่ภายใต้สัญญา 15.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 และอีก 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 แต่ไม่มีการการันตีเงินสด ซึ่งอาจเป็นเพราะผู้เล่นวัย 31 ปีมีปัญบาดเจ็บ 3 จาก 4 ปีที่ผ่านมาทำให้เขาไม่อยากทำข้อตกลงใหม่ หลัง วัตต์ ลงเล่นเพียง 8 เกมในซีซั่น 2019 เนื่องจากกล้ามเนื้ออกฉีกขาด ก่อนกลับมาลงเล่นรอบเพลย์ออฟ

'เป้าหมายของผมสำหรับทุกฤดูกาลก็เหมือนกันที่จะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยทีมชนะเป็นอันดับ 1 นั่นหมายถึงการมีสุขภาพดีและเล่นในระดับกายภาพสูงสุดของผม' วัตต์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด