:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์มั่นใจเพรสค็อตต์จะพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อว่า แด็ค เพรสค็อตต์ จะพร้อมสำหรับซีซั่นหน้าแม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีอาจจะเสียสมาธิกับการเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวอยู่ก็ตาม

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ กล่าวถึงปัญหาเรื่องการเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวของ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเตรียมความพร้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้บ้าง แม้เฮดโค้ชวัย 56 ปียอมรับกับเรื่องดังกล่าวแต่มั่นใจว่าเพรสค็อตต์จะพร้อมสำหรับซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ใช้'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ เพรสค็อตต์ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีมูลค่าถึง 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐในการลงเล่นซีซั่น 2020 แต่ทั้งสองฝ่ายกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ที่ แม็คคาร์ธี่ย์ ยอมรับว่าอาจส่งผลกระทบต่อการเตรียมความพร้อมในช่วงฤดูกาลนี้บ้าง 


'เขามีส่วนร่วมในสถานการณ์ทางธุรกิจและผมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าเขาพร้อมที่จะไป' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกับ ไมคิ่ล เกห์ลเค่น ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'มีการสื่อสารกันแล้ว นี่้เป็นแนวทางที่สถานการณ์ทางธุรกิจเหล่านี้จะเกิดขึ้นในบางครั้งและคุณก็เคารพเรื่องนั้น'

คาวบอยส์ ตั้ง แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตเฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทน เจสัน แกร์เร็ตต์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่ เพรสค็อตต์ ต้องมีเวลาเรียนรู้ระบบเกมบุกใหม่ภายใต้เฮดโค้ชวัย 56 ปี แต่ถ้าหากปัญหาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ของควอร์เตอร์แบ็กยังไม่ได้ข้อสรุปโดยเร็วจะส่งผลกระทบต่อการเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นหน้าแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด