:::     :::

โจนส์ตั้งเป้าหมายเป็นแพ็คเกอร์สตลอดชีพ

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หวังใช้การสร้างผลงานในซีซั่นหน้าเป็นใบเบิกทางสู่การทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมหัวเนย

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนว่าตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดสำหรับการลงเล่นปีสุดท้ายภายใต้สัญญารุคกี้ในซีซั่น 2020 เพื่อนำไปสู่การทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมหัวเนย เนื่องจากเขาต้องการเป็นแพ็คเกอร์สไปตลอดชีพ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

'ไม่ว่าจะเป็นปีแรกของผมหรือปีสุดท้ายในสัญญาของผม ผมจะเป็นคนที่มีแรงกระตุ้นเหมือนเดิม' โจนส์ เผย 'มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงเพียงเพราะสัญญาอยู่ในปีสุดท้ายสำหรับผม ผมหมายถึงผมจะทำงานต่อไปและทำทุกอย่างในอำนาจของผม ผมเชื่อมั่นในเอเจนซี่ของผมและแพ็คเกอร์ส ด้วยเหตุนี้ ผมชอบที่จะเป็นแพ็คเกอร์สไปตลอดชีพ นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะทำ'


โจนส์ ได้สร้างคุณค่าของเขาอย่างต่อเนื่องในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาหลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของลีกแบบไม่คาดคิด เขาทำ 19 ทัชดาวน์มากสุดของเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2019 ทำระยะรวมกัน 1,558 หลา เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.6 หลาต่อการถือบอลหนึ่งครั้ง หลังทำเฉลี่ย 5.5 หลาในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียืนยันว่าเป้าหมายหลักของเขาคือการสร้างผลงานและอยู่กับทีมหัวเนยต่อไป

'ผมไม่ได้มองไปที่ตลาดจริงๆ ผมแค่จดจ่อกับตัวผมเอง ผมรู้สึกว่าผมสามารถเล่นในระดับสูงและระดับที่ยอดเยี่ยมเป็นเวลานานมาก ดังนั้นผมแค่ทำในสิ่งที่ผมสามารถทำได้และหวังว่าสิ่งนั้นจะทำให้ผมเป็นแพ็คเกอร์สตลอดชีวิต นั่นคือเป้าหมายของผม' รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด