:::     :::

สื่อเผยคลาวนี่ย์ยังไม่รีบทำข้อตกลงกับทีมใหม่

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ พาส-รัชเชอร์ ฟรีเอเจนต์ยังไม่รีบร้อนทำข้อตกลงใหม่พร้อมอดทนรอข้อเสนอดีที่สุดเท่านั้น

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปี ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์มาจนกระทั่งจะสิ้นสุดเดือนพฤษภาคม แต่อดีตผู้เล่น ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไม่รีบร้อนที่จะทำข้อตกลงกับทีมใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คลาวนี่ย์ ยังไม่รีบร้อนทำข้อตกลงกับทีมใดทีมหนึ่ง แม้ว่าเขาจะได้รับข้อเสนอจาก ซีฮอร์คส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม ขณะที่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังจับตามอง'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปีแบบใกล้ชิดเช่นเดียวกัน


ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คลาวนี่ย์ ไม่พบข้อเสนออย่างที่เขาคาดหวังทั้งจาก ซีฮอร์คส์ หรือ บราวน์ส ดังนั้นการตัดสินใจของอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2014 จึงยืดเยื้อมาจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากผู้เล่นวัย 27 ปีอดทนรอข้อเสนอดีที่สุดสำหรับเขา 

คลาวนี่ย์ ลงเล่นช่วง 5 ฤดูกาลแรกกับ เท็กแซนส์ ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา เขาทำ 31 แท็คเกิ้ลและ 3 แซ็ค ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดอาชีพนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ที่เขาลงเล่นเพียง 4 เกม ส่วนช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่น 13 เกมเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด