:::     :::

โค้ชชาร์จเจอร์สเชื่อเฮอร์เบิร์ตพัฒนาได้ไร้ขีดจำกัด

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต อดีตควอร์เตอร์แบ็กโอเรกอนดีกรีดราฟท์อันดับ 6 ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะเป็นผู้เล่นที่สามารถพัฒนาได้แบบไร้ขีดจำกัดตามมุมมองของโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก

เป๊ป แฮมิลตัน โค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เชื่อว่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 6 ปีนี้ที่มีประสบการณ์ในการเล่นระดับมหาวิทยาลัยมากมายจะสามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นอาชีพระดับเอ็นเอฟแอลได้แบบไม่มีปัญหาพร้อมเชื่อมั่นว่าผู้เล่นวัย 22 ปีมีศักยภาพแบบไร้ขีดจำกัดอีกด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต ประกาศกลับไปเล่นกับ โอเรกอน ในซีซั่นซีเนียร์ปี 2019 โดยลงสู่ดราฟท์เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อน ชาร์จเจอร์ส จะเลือกเข้าลีกปีนี้ฐานะดราฟท์อันดับ 6 ตลอด 4 ปีในการเล่นระดับมหาวิทยาลัย เฮอร์เบิร์ต ขว้าง 1,273 ครั้ง ระยะ 10,541 หลา ทำ 95 ทัชดาวน์และเสีย 22 อินเตอร์เซปน์ 


'การผสมผสานของรูปร่าง, ความสามารถด้านกีฬาและแขนพรสวรรค์ (เป็นสิ่งน่าสนใจ) แต่ที่สำคัญกว่านั้น เขามีประสบการณ์มากมายในการเล่นเกม' แฮมิลตัน กล่าวถึง เฮอร์เบิร์ต 'มันช่วยเขาจริงๆตอนอยู่ โอเรกอน พิเศษอีกหนึ่งปี เขาขว้างมากกว่า 1,200 ครั้งในระดับมหาวิทยาลัยและคุณไม่สามารถสอนเรื่องประสบการณ์ได้ เมื่อมันถึงเวลาที่เขาจะเล่นเมื่อเขาปรับตัวให้เข้ากับความเร็วของเกมเอ็นเอฟแอลและมีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับการป้องกันของเอ็นเอฟแอลที่พยายามทำ ผมคิดว่ามีแค่ท้องฟ้าที่เป็นลิมิตสำหรับเขา'

ชาร์จเจอร์ส ปรับเปลี่ยนตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลัง ฟิลิป ริเวอร์ส ที่เล่นกับแฟรนไชส์มานาน 16 ซีซั่นย้ายไปเซ็นสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ ซึ่งเฮดโค้ช แอนโธนี่ ลินน์ จะผลักดัน ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจากแบ็คอัพขึ้นมาเป็นตัวจริง ส่วน เฮอร์เบิร์ต จะแย่งตำแหน่งแบ็คอัพกับ อิสตัน สติค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด