:::     :::

ลินการ์ดรับฟอร์มห่วย-หวังกลับมาทำได้ดี

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตัวเองผลงานย่ำแย่มาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วล่วงเลยมาถึงซีซั่นนี้ เนื่องจากจิตใจที่ไม่ได้มุ่งมั่นกับเกมลูกหนังเท่าที่ควร

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องผลงานที่ย่ำแย่สุดๆถึงขั้นห่วยแตกจนหลุดเป็นตัวสำรองและแทบจะกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเลย ซึ่งเจ้าตัวเองก็รู้ตัวว่าฟอร์มการเล่นในช่วงหลังนั้นแย่สุดๆ

เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้, ลินการ์ด กล่าวผ่าน เดอะ ฮัดเดิ้ล ทาง อาดิดาส โฮม ทีมว่า "ชัดเจนก็คือการจบซีซั่นนี้"

"คุณรู้ว่าผมต้องกลับไปพร้อมกับความฟิตเต็มที่, เฉียบขาดให้มากกว่าฤดูกาลที่แล้วในการลงเล่นทุกเกม, ผมแทบลืมฤดูกาลที่แล้ว, เราเดินหน้าและแม้ว่าฤดูกาลจะยังไม่จบ ผมรู้สึกเหมือนกับการกลับมาสดใสอีกครั้ง"

"การปิดฉากฤดูกาลมันเป็นความรู้สึกเหมือนกับมินิซีซั่นสำหรับผม, ดังนั้นการกลับมาลงสนาม อย่างที่ผมบอกมันเป็นความรู้สึกที่ดีและชัดเจน สำหรับฤดูกาลหน้าก็ดำเนินต่อไป"

"ผมมีทัศนคติที่ดี, ผมมีความปรารถนา, ผมมีความกระหายชนะเกมในการเล่นให้กับยูไนเต็ด แน่นอนการคว้าแชมป์ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญสุด, ผมคิดว่าเราสามารถไปถึงจุดนั้น, เราทุกคนจำเป็นต้องผลักดันซึ่งกันและกัน, แต่ละวันในการซ้อม, ดังนั้นผมมองไม่เห็นว่าทำไมเราจะไม่สามารถนำมันสู่ในเกมได้"

"แต่โทรฟี่คือเป้าหมายหลัก และเป้าหมายส่วนบุคคลอย่างการทำประตูและแอสซิสต์, ผมมีอะไรอีกมากที่วางเป้าเอาไว้ก่อนเริ่มฤดูกาลเพราะผมทำมันเสมอ แต่กับฤดูกาลที่แล้วสำหรับผมด้วยเหตุผลบางอย่าง ผมไม่ได้วางเป้าหมายเอาไว้"

"จิตใจของผมไม่ได้อยู่ตรงนั้น, ผมไม่ได้ผลักดันตัวเองมากพอ, ผมรู้สึกเหมือนกับว่ามันไม่ใช่ผมเลย, คุณรู้สึกเหมือนคุณมองดูตัวเองและแบบว่า 'นี่ไม่ใช่ เจสซี่'"

"ผมรู้ว่าตัวเองเป็นใครและครอบครัวของผมรู้ว่าผมเป็นใคร, ผมรู้แนวทางการเล่นของตัวเอง, อย่างที่บอก ผมไม่ได้รู้สึกผลักดันตัวเองเท่าที่ควรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นในฤดูกาลนี้ผมต้องมีเป้าหมาย ผมต้องทำประตูและผมต้องทำให้ได้ เป้าหมายส่วนตัวรวมถึงของทีมด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด