:::     :::

เอเยนต์เผยฮาคิมี่ตั้งเป้าลงสนามให้ราชัน

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร กามาโช่ เอเยนต์ของ อาชราฟ ฮาคิมี่ ยืนยันว่านักเตะในความดูแลมีเป้าหมายที่จะลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด อย่างเต็มเปี่ยม

แข้งวัย 21 ปีถูกปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวใช้งาน ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีทีเดียวและเตรียมจะกลับ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ก็มีหลายทีมดังที่ต้องการตัวทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส และ เชลซี 

อย่างไรก็ตามทางเอเยนต์ยืนยันว่าเป้าหมายแรกคือการกลับไปเป็นตัวหลักและลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ก่อน ส่วนที่เหลือเป็นเรื่องของอนาคต

"เขาถูกโยงว่าจะกลับไปที่ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาล" กามาโน่ กล่าวกับ ออนด้า มาดริด "เราจะได้เห็นกัน"

"เขาต้องการลงสนามอย่างในฤดูกาลนี้ซึ่งเขาได้ออกสตาร์ทในทุกเกม, ไม่มีการเร่งรีบ, ความทะเยอทะยานเดียวของเขาคือการลงสนามและพัฒนาตัวเอง"

"มีการสนทนาที่ยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด และพวกเขาก็คาดหวังและเฝ้าติดตามอยู่เสมอ ซึ่งเราไม่ต้องการให้ระยะกับพวกเขาห่างกันจนมากเกินไป"

"ดังนั้นเราจะบรรลุข้อตกลงกันบางอย่างไม่ว่าเขาจะอยู่หรือไป แต่ต้องไม่ลืมว่าความปรารถนาของเขาคือการเล่นให้ เรอัล มาดริด ในสักวันเพราะสำหรับเขานี่คือสโมสรดีที่สุดในโลก"

"มันอาจจะเป็นระยะเวลาสั้นๆกับการรอถ้า เรอัล มาดริด เสนอให้เขาอยู่ต่อหรือถ้ารอนานเขาอาจจะไม่อยู่ แต่เป้าหมายยังคงเหมือนเดิม ลงเล่นให้กับสโมสรดีที่สุดในโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด