:::     :::

ฟานกัลเผยไม่ได้แข้งที่ต้องการสมัยคุมผี

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
2,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าไม่เคยได้ตัวนักเตะที่ต้องการเลยสมัยที่นั่งเก้าอี้คุมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ในช่วง 2 ปีที่คุมทีม "ปีศาจแดง" นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ซื้อนักเตะมาร่วมทีมหลายรายทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ, อันเดร์ เอร์เรร่า, ลุค ชอว์ และ ดาเล่ย์ บลินด์ รวมถึงยืม ราดาเมล ฟัลเกา ในปีแรก ตามด้วย เมมฟิส เดอปาย, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, เซร์คิโอ โรเมโร่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

อย่างไรก็ตามทาง ฟาน กัล เผยว่าเขาไม่ได้นักเตะตามเป้าหมายที่ต้องการ แม้ว่าจะมีการใช้จ่ายเงินจำนวนมหาศาลก็ตาม

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีคุณสมบัติของการเป็นแชมป์และมีนักเตะที่อายุมากโดย 10 คนมีอายุมากกว่า 30 ปี และอีก 5 คนที่อายุมากกว่า 35 ปี" ฟาน กัล กล่าวผ่าน ฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล

"ดังนั้นผมบอกพวกเขาว่าผมจะฟื้นฟูทีมและนักเตะคนไหนที่ควรจะดึงมาร่วมทีม, ผมกลับไม่ได้นักเตะที่ผมต้องการเลยสักคน"

"หลังจากนั้นคุณต้องอยู่ในส่วนที่แตกต่างและในฐานะโค้ชคุณต้องผลักดันมัน, คุณไม่ได้คาดหวังมันอีกจากสโมสรที่รวยที่สุดในโลก, มูลค่าการซื้อ-ขาย 600 ล้านปอนด์ กลับไม่สามารถซื้อนักเตะที่คุณต้องการ, คุณควรซื้อเป้าหมายอันดับ 1 ไม่ใช่อันดับ 7"

"แน่นอน, เรื่องการขายสโมสรก็คิดเช่นกันว่า 'ถ้าคุณรวยนัก ก็ต้องจ่ายเงินอย่างสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับนักเตะ' นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาด"

"จากนั้นคุณต้องทำกับนักเตะหมายเลข 7 หรือ 8 ที่คุณต้องการ ซึ่งคุณจ่ายเงินด้วยเงินที่มากจนเกินไป, ซึ่งโค้ชจะถูกวิพากษ์วิจารณ์และตัดสิน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด