:::     :::

ผจก.ทีมเบลลิงแฮมกดดันผีไม่รีบซื้อระวังปิ๋ว

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป โคลเต้ต์ เฮดโค้ช เบอร์มิงแฮม ออกโรงสะกิด แมนฯ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลีกสูงสุดว่าหากมัวแต่ยึกยัก ระวังจะพลาดเซ็นสัญญากองกลางเด็กเทพ จู้ด เบลลิงแฮม เพราะเมื่อฤดูกาล 2019-20 สามารถรีสตาร์ตได้ ความสนใจในตัวแข้งวัย 16 ปี จะยิ่งทวีคูณ

เบลลิงแฮม คือผู้เล่นที่ 'ปีศาจแดง' หมายตาจริงๆ เคยเชิญครอบครัวมาเยี่ยมชมศูนย์ฝึก เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ และถูกอดีตผจก.ทีม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขายฝัน วาดโปรเจคต์องค์กรแห่งอนาคตให้ฟังคนแข้งหนุ่มเคลิบเคลิ้ม

คู่แข่งแย่งเซ็นเวลานี้มีแค่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ติดที่สนนราคา 30 ล้านปอนด์ ซึ่ง 'ตราลูกโลก' ตั้งมาสูงเกินเหตุ ยิ่งเศรษฐกิจฝืดเพราะโคโรน่าไวรัสะบาด อะไรก็ต้องรอบคอบ เป็นเหตุให้ดีลไม่คืบหน้า 

งานนี้ โคลเต้ต์ จึงต้องส่งสัญญาณไป โอลด์ แทรฟอร์ด หากคิดมากระวังทำเพชรหลุดมือ "เพราะสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ ณ ขณะนี้ ทำให้เชื่อว่าเราสามารถกลับมาแข่งได้อีกครั้ง แล้วก็โม่เกือกยาวถึงสิ้นกรกฎาคม"  การให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' 

ช่วยมาอุดหนุนหน่อย

"ทีมมีสมาธิกับปัจจุบัน เพราะอนาคตข้างหน้าเต็มไปด้วยเรื่องไม่แน่นอน เร็วเกินไปมองข้ามช็อตซีซั่นหน้า" 

"สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขคืออยู่กับความเป็นจริงของวันนี้ ได้รู้ว่า จู้ด คงเป็นผู้เล่นทีม รวมถึงขุมกำลังคนอื่นๆด้วย" 

"แต่ผมก็ทราบว่าเมื่อเกมกลับมาแข่งได้อีกครั้ง กระแสความสนใจต่างๆก็จะเข้ามา  ฐานะเฮดโค้ชผมผมไม่มีส่วนในภาคซื้อ-ขาย มันเป็นหน้าที่สโมสร แต่สามารถจินตนาการได้ว่าทุกค่ายลูกหนังกังวลเรื่องจบฤดูกาลนี้อย่างไร ผลกระทบถึงซีซั่นหน้าจะรุนแรงแค่ไหน" 

"มันจะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงอนาคตสโมสรอย่างสิ้นเชิง อาจเป็นไปได้ว่าคือซัมเมอร์ที่งานชุก เป็นไปได้เช่นกันว่าเงียบเหงา แต่เรายังไม่สามารถทราบจริงๆว่าเมื่อถึงวันนั้นผลกระทบจะหนักหนาเพียงใด" 

เบอร์มิงแฮม เป็นทีมถังแตก แม้ปัจจุบันรั้งอันดับ 16 ตาราง ขณะที่เหลือการแข่งขัน 9 นัด คงรอดตกชั้น แต่อาจต้องขายนักเตะพยุงปัญหาการเงิน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด