:::     :::

ซีอีโอพรีเมียร์ฯเชื่อซีซั่นหน้าแฟนได้เข้าสนาม

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรยถึงแนวทางการอนุญาตให้แฟนบอลสามารถกลับเข้าชมเกมในสนามได้นั้นคงต้องรอถึงฤดูกาล 2020-21 แต่ก็ยังต้องปฏิบัติอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพราะคงมีความเสี่ยงโคโรน่าไวรัสระบาดอยู่

อุตสาหกรรมฟุตบอลโลกได้รับผลกระทบจากไวรัสมรณะ ส่งผลให้ต้องระงับแข่งไปหลายเดือนครั้นกลับมาแข่งก็เต็มไปด้วยเงื่อนไข หนึ่งในนั้นคือห้ามกองเชียร์เข้าสนามแบบไม่มีกำหนด 

อรรถรสที่เสียไปจากสาวกเดนตายแลกกับสวัสดิภาพและความปลอดภัย แต่ทั้งนี้มิสเตอร์ มาสเตอร์ส เชื่อว่าฤดูกาลหน้าแฟนบอลจะทยอยไฟเขียวเข้าสนาม โดยจัดการเป็นระยะๆ เหมือนแนวทางคืนซ้อม ณ ศูนย์ฝึกของผู้เล่นพรีเมียร์ลีก 

"ไม่มีใครราบว่าต้องแข่งฟุตบอลแบบปิดสนามไปถึงเมื่อไหร่ แต่อันที่จริงแผนการเรื่องให้กองเชียร์เข้าชมอีกครั้งก็คือมีความเป็นไปได้" การให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์'

ซีซั่นหน้าแฟนบอลค่อยว่ากัน

"มองโลกในแง่ดีคือเห็นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มมีแฟนบอลเข้าสนามได้ตั้งแต่ฤดูกาลหน้า แต่ก็คงเป็นแบบเฟส 1 - เฟส 2 - เฟส 3" 

"ผมหวังว่านี่คือการเพิ่มกำลังใจก้อนมหึมา และหวังให้มันเข้าท่าในอนาคต" 

"พวกเรามีกลุ่มแฟนบอลที่น่าทึ่งทั่วประเทศนี้ แล้วเราก็อย่างที่ทราบว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เรารู้จัก ที่เรารักจะถูกเรียกว่ากลับหวดมาอย่างสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อมวลมหาแฟนบอลได้กลับมาในสังเวียนอีกครั้ง" 

"แต่เวลานี้ไปดูบอลจากหน้าจอโทรทัศน์ตัวเองเสียก่อน สนุกกับมัน แล้วหวังว่าทั้งชาติเราคงเลิกห่อเหี่ยวเมื่อฟุตบอลรีสตาร์ต" ซีอีโอ พรีเมียร์ฯทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด