:::     :::

จูด้อนเซ็นแท็ก'เรฟเว่นส์'เล่นซีซั่น2020

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว จูด้อน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีเซ็น แฟรนไชส์ แท็ก อย่างเป็นทางการกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการลงเล่นซีซั่น 2020

แม็ทธิว จูด้อน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปี เซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุจากแหล่งข่าวถึงการเซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'อย่างเป็นทางการของ จูด้อน ก่อนที่ เรฟเว่นส์ จะยืนยันข่าวดังกล่าวในเวลาต่อมา ตามข้อมูลระบุว่าผู้เล่นวัย 27 ปี ซึ่งได้เล่นทั้ง เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ และ ดีเฟนซีฟ เอนด์ มีกำหนดรับเงิน 16.808 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการเซ็นแท็กอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นอัตราจ้างกึ่งกลางระหว่างค่าเฉลี่ยสูงสุดของตำแหน่ง ไลน์แบ็กเกอร์ และ ดีเฟนซีฟ เอนด์ 


จูด้อน มีบทบาทสำคัญในเกมป้องกันของ เรฟเว่นส์ ในซีซั่น 2019 เขาทำ 54 แท็คเกิ้ลและ 9.5 แซ็ค สูงสุดอาชีพ ผู้เล่นวัย 27 ปี ยังทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ลอีก 4 ครั้งจนมีชื่อติด'โพร โบวล์'ครั้งแรก ก่อน บัลติมอร์ จะเลือกใช้'แฟรนไชส์ แท็ก'กับเขาตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อน จูด้อน จะลงนามอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯ

อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 จาก แกรนด์ วัลเล่ย์ สเตท ออกสตาร์ททั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติซีซั่นที่ผ่านมา เขาลงเล่น 46 จาก 48 เกม (สตาร์ท 20 เกม) ตลอด 3 ปีแรกใน บัลติมอร์ ซึ่งการกลับมาของผู้เล่นวัย 27 ปีทำให้ 'ดีเฟนซีฟไลน์'ของ เรฟเว่นส์ อันตรายสุดของลีกจากการดราฟท์ผู้เล่นใหม่ที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการเซ็นสัญญากับสองผู้เล่นประสบการณ์อย่าง แคลีส แคมป์เบลล์ และ ดีเร็ค โวล์ฟ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด