:::     :::

ฮ็อปกิ้นส์โวเป็นปีกนอกเจ๋งสุดของลีก

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ (กลาง) คุยโวว่าตนเองเป็นปีกนอกดีสุดของลีกเหนือกว่า ไมเคิ่ล โธมัส (ซ้าย) และ ฮูลิโอ โจนส์ (ขวา) ที่โชคดีกว่าเขาเนื่องจากได้เล่นกับควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวตลอดอาชีพ

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกป้ายแดงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีข้อสงสัยในความสามารถของตนเองและมีสถิติที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นปีกนอกดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล จากการให้สัมภาษณ์รายการ'เจเล็น แอนด์ เจโคบี้ โชว์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกวัย 27 ปี ลงเล่นอาชีพตลอด 7 ปีกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ รับบอล 632 ครั้ง ระยะ 8,602 หลาและทำ 54 ทัชดาวน์ ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ คาร์ดินาลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาแสดงความเชื่อมั่นว่าจากผลงานในอดีตพิสูจน์ได้ว่าเขาเป็นปีกนอกที่เจ๋งสุดของลีก 

'แน่นอน ผมคิดว่าผมดีที่สุด' ฮ็อปกิ้นส์ คุยโว 'ผมรู้ว่าผมเจ๋งที่สุด'


บรรดาปีกนอกดีที่สุดในปัจจุบันของเอ็นเอฟแอลมีชื่อ ฮ็อปกิ้นส์ เป็นหนึ่งในนั้นร่วมกับ ไมเคิ่ล โธมัส ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ ฮูลิโอ โจนส์ ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งปีกนอกวัย 27 ปีคุยข่มเพื่อนร่วมตำแหน่งทั้งสองรายออกสื่อ 

'ไมค์ เป็นเด็กผม ผมรัก ไมเคิ่ล (โธมัส) แต่เขารู้ว่าถ้าผมมี ดรูว์ บรีส์ ตลอดอาชีพของผม ตัวเลข (สถิติ) เหล่านี้จะเป็นอย่างไร' ฮ็อปกิ้นส์ กล่าว 'ฮูลิโอ โจนส์ ถ้าผมมี แม็ตต์ ไรอัน ทั้งอาชีพของผม นั่นก็เป็นเด็กผม ผมซ้อมกับ ฮูลิโอ ด้วย เขารู้ว่าตัวเลขเหล่านี้คืออะไร พวกเขาต่างได้รับพรอย่างแน่นอนที่อยู่ในตำแหน่งนั้นตลอดอาชีพของพวกเขา พวกเขามีควอร์เตอร์แบ็ก'โพร โบวล์' ควอร์เตอร์แบ็กที่พวกเขาใช้เวลาด้วยกันหลายซีซั่น แต่ผมไม่ได้บ่น ผมไม่ได้แก้ตัว ผมออกไปที่นั่นและทำงาน'

ช่วง 5 ซีซั่นแรกสำหรับ ฮ็อปกิ้นส์ ลงเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กหลายคนทั้ง แม็ตต์ เชาบ์, เคส คีนั่ม, ไรอัน ฟิตซ์แพทริค, ไรอัน มอลเล็ตต์, ไบรอัน ฮอยเออร์, ที.เจ.เยตส์, แบรนด้อน วีเด้น, บร็อค ออสไวเลอร์ และ ทอม เซเวจ จนกระทั่ง เท็กแซนส์ ดราฟท์ เดอชอน วัตสัน มาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในปี 2017 แต่เขาก็พลาดการเล่นส่วนใหญ่ของซีซั่นรุคกี้เนื่องจากบาดเจ็บเข่า


ตอนนี้เขาย้ายมาเล่นร่วมกับ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก คาร์ดินาลส์ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมซีซั่น 2019 ซึ่ง ฮ็อปกิ้นส์ เชื่อว่าเขาจะยังแสดงให้เห็นถึงการเป็นปีกนอกระดับท็อปของเกมในอริโซน่า

'การเข้าสู่สถานการณ์นี้กับควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม ที่ผมรู้ว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของผมในอนาคตเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม พวกเราสามารถสร้างเคมีร่วมกันและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะเล่นได้มากกว่า 3 ซีซั่นกับควอร์เตอร์แบ็กคนเดียว ผมไม่คิดว่าผมทำแบบนั้นมาก่อน ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าผมจะสามารถเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กที่เหมาะเจาะกันอย่างไร' ฮ็อปกิ้นส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด