:::     :::

เอ็นเอฟแอลอาจไฟเขียวให้โค้ชกลับมาทำงานสัปดาห์หน้า

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นเอฟแอลอาจอนุญาตให้สตาฟฟ์โค้ชของทีมเอ็นเอฟแอลกลับมาเริ่มทำงานในช่วงสัปดาห์หน้า

โรเจอร์ กูเดล คอมมิสชั่นเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลเปิดเผยว่าบรรดาโค้ชของแต่ละทีมจะสามารถกลับมาศูนย์ฝึกได้อย่างเร็วสุดในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เราคาดว่าในสัปดาห์หน้าแต่ละสโมสรจะได้รับอนุญาตให้รวมสตาฟฟ์โค้ชของพวกเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพนักงานที่ได้รับอนุญาตให้กลับมาทำงานในศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร' กูเดลล์ เปิดเผย

'เรากำลังทำงานอย่างแข็งขันกับผู้ว่าการรัฐและหน่วยงานอื่นๆของรัฐและท้องถิ่นในรัฐเหล่านั้นที่ยังไม่ได้ประกาศแผนขั้นสุดท้ายและจะยืนยันวันที่แน่นอนที่โค้ชสามารถกลับไปยังสถานที่ดังกล่าวโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

เอ็นเอฟแอลใช้เวลามากกว่า 2 เดือนในการดำเนินงานจากระยะไกลทั้งหมดตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' แม้ว่าหลายทีมได้เปิดศูนย์ฝึกซ้อมของพวกเขาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้วก็ตาม แต่เฉพาะกับผู้เล่นที่ต้องเข้ารับการบำบัดทางการแพทย์และพนักงานบางส่วนเท่านั้น ขณะที่โค้ชและผู้เล่นส่วนอื่นยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง 

ก่อนหน้านี้ กูเดลล์ ยังเปิดเผยว่าเอ็นเอฟแอลมีแผนเปิดสำนักงานขายตั๋วและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการต้อนรับลูกค้าของทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด