:::     :::

กอร์ดอนเผยไม่กังวลหากไม่มีแฟนๆชมเกม

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่ย้ายมาเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลหากต้องลงเล่นโดยไม่มีแฟนๆเข้าชมเกมในสนาม

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกกังวลว่าอาจจะไม่มีแฟนๆเข้าชมเกมการแข่งขันเมื่อฤดูกาล 2020 เริ่มต้นขึ้นเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'เนื่องจากเขาเตรียมพร้อมรับมือเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสร้างผลกระทบเป็นวงกว้างในประเทศสหรัฐอเมริกาจนมีผู้เสียชีวิตมากกว่าหนึ่งแสนคนและยังมีความเป็นไปได้ที่เกมเอ็นเอฟแอลจะไม่เปิดให้แฟนๆเข้าชมเกมในสนามเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่ง กอร์ดอน เปิดเผยว่าเขาเตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องดังกล่าวในการเล่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา 


'เราไม่มีแฟนๆอยู่แล้ว' กอร์ดอน กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ 'เราไม่มีแฟนๆชาร์จเจอร์สมากนักในแต่ละเกม ผมแค่จะซื่อสัตย์ เราไม่มีแฟนๆชาร์จเจอร์สมากนักในเกม ด้วยความภักดี ความรัก แต่เรามีไม่มาก ดังนั้นผมจะไม่คิดถึงอะไรเลย' 

นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2017 ชาร์จเจอร์ส ย้ายจาก ซาน ดิเอโก้ มาเล่นปักหลักใน ลอส แอนเจลีส เล่นที่'ดิกนิตี้ เฮลธ์ สปอร์ต พาร์ค' ซึ่งเป็นสนามที่สร้างขึ้นเพื่อการแข่งขันซ็อคเกอร์จึงมีความจุเพียง 27,000 คน ต่ำสุดในบรรดาสนามของทีมเอ็นเอฟแอลและยังมีการระบุว่าแฟนๆที่เข้ามาชมเกมของ ชาร์จเจอร์ส ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนๆทีมฝั่งตรงข้ามอีกด้วย เนื่องจาก ชาร์จเจอร์ส กำลังเริ่มสร้างฐานแฟนๆใน ลอส แอนเจลีส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด