:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟวอน ส.บอลช่วยเรื่องตรวจโควิด

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
3,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ วอน "ส.ฟุตบอล" ช่วยหากคลอดมาตรการรีเทิร์นซ้อม ให้ตรวจเชื้อโควิด "นักเตะ"

หลัง ศูนย์แก้ไขสถานการณ์​โควิด-19 ประกาศมาตรการคลายล็อคเฟส3  ซึ่งอนุญาตให้ กีฬาฟุตบอล กลับมาซ้อมได้ แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขและเว้นระยะห่าง 
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานค้างคาวไฟ - สโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่นักกีฬาจะกลับมาซ้อมเพื่อเก็บความฟิต ความเข้าใจเทคนิคก่อนเกมไทยลีกจะเริ่มขึ้นเดือนกันยายน ส่วนกรณีที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ บริษัทไทยลีก จำกัด จะมีแนวทาง หรือ ไกด์ไลน์ ให้ทีมปฏิบัติช่วงที่ต้องเฝ้าระวังการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-29 นั้น พร้อมจะปฏิบัติตามแนวทางที่กำหนดไว้เพื่อความปลอดภัย อย่างไรก็ดีก่อนหน้าที่รัฐบาลจะประกาศให้ยุติการซ้อมและการแข่งขัน สโมสรสุโขทัย เอฟซี ปรับแผนการซ้อมเพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 ทั้ง แบ่งซ้อมเป็นกลุ่มย่อยเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม ให้นักเตะและทีมงานล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ให้นักเตะอาบน้ำและเปลี่ยนชุดที่บ้านพัก เป็นต้น
“สำหรับมาตรการที่จะใช้เป็นแนวปฏิบัติและขอความร่วมมือจากสมาคมฟุตบอล ซึ่งปรับมาจากแนวทางของเค-ลีก และ บุนเดสลีกา ไม่ขัดข้อง แต่มีประเด็นที่อยากให้สมาคมฟุตบอลสนับสนุน คือ หากกำหนดให้นักเตะ และทีมงานต้องตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยชุดตรวจหาเชื้อ สมาคมฯ ควรสนับสนุน หรือ ช่วยเหลือด้วย ซึ่งเชื่อว่าสมาคม​ฯ จะไม่ทอดทิ้งทุกสโมสรฯ” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าสำหรับโปรแกรมเรียกซ้อมตามที่โค้ชอั๋น - สุรพงษ์​ คงเทพ เฮดโค้ช กำหนดวันที่ 22 มิถุนายน นั้น ไม่มีการเปลี่ยนแปลง แม้มาตรการคลายล็อคจะบังคับใช้วันที่ 1 มิถุนายนก็ตาม เพราะตนเชื่อมั่นในแนวทางการทำงานและแผนการทำทีมของเฮดโค้ช



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด