:::     :::

ซาราโกซ่าอาจปล่อยคางาวะซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของ เรอัล ซาราโกซ่า อาจถูกสโมสรเซกุนด้าของ สเปน ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของนักเตะ

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นวัย 31 ปี กำลังเผชิญกับความไม่แน่นอนในอาชีพค้าแข้งหลังมีข่าวว่า เรอัล ซาราโกซ่า กำลังพิจารณาปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะยังมีสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดีตแข้ง ดอร์ทมุนด์ และ แมนฯยูไนเต็ด ย้ายมาอยู่กับ เรอัล ซาราโกซ่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่่ผ่านมาพร้อมเซ็นสัญญา 2 ปี เขาเริ่มต้นได้ดีในช่วงแรกที่ค้าแข้งกับทีมดังแคว้นอารากอน ทว่าปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นปีกลายเป็นอุปสรรคที่ขัดขวางความก้าวหน้าของเขา จนกระทั่งมีข่าวว่าสโมสรกำลังจะพิจารณาปล่อยตัวออกจากสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อลดภาระค่าเหนื่อย หลัง คางาวะ ออกสตาร์ทเพียง 18 จาก 31 เกมในซีซั่นนี้ 

ปัจจุบัน เรอัล ซาราโกซ่า อยู่อันดับ 2 ของ เซกุนด้า มี 55 คะแนนจากการลงเล่น 31 เกม ตามหลังจ่าฝูง กาดีซ เพียงแต้มเดียวและนำหน้าอันดับ 3 อัลเมเรีย อยู่ 5 แต้ม ทีมดังแคว้นอารากอนของเทรนเนอร์ บิคตอร์ เฟร์นานเดซ จึงมีโอกาสเลื่อนชั้นกลับสู่เวทีลีกาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด