:::     :::

ลุยซ์พร้อมกลับเบนฟิก้าถ้าปธ.ง้อ

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบ่อน้ำมันของ อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสย้ายสังกัดในตลาดซัมเมอร์ 2020 กลับไปเล่นให้ เบนฟิก้า ในซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นกับว่าประธานสโมสรตราเหยี่ยวจะต้องการมาก-น้อยแค่ไหน

ลุยซ์ เซ็นร่วมงานกับ 'ปืนใหญ่' เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วในสัญญาแบบปี-ต่อ-ปี โดยออปชั่นยืดอายุการใช้งานในซีซั่น 2020-21 นั้นเป็นสิทธิ์ของยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือ ซึ่งโอกาสจะปล่อยดาวเตะวัย 33 ปี เป็นอิสระมีสูงมาก 

นั่นหมายความว่าสิ้นสุดซีซั่นนี้แข้งบราซิเลี่ยนจะไร้สังกัด ดังนั้นเจ้าตัวจึงต้องเรียกแขกให้รุมสนใจ โดยเน้นอ่อย เบนฟิก้า ฐานะอดีตสโมสรแรกที่มาค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรป จี้ไปยังท่านประธาน หลุยส์ ฟิลิเป้ วิเอยร่า 

"ผมมีโอกาสพูดคุยกับ วิเอยร่า ไปบ้างแล้วเกี่ยวกับโอกาสหวนร่วมงาน" ดาวเตะบราซิเลี่ยนกล่าวกับ 'เรคคอร์ด' สื่อฯฐานบัญชาการกรุงลิสบอน 

ลุยซ์สายอ้อน

"ความฝันของผมคือจบเส้นทางนักเตะอาชีพที่ เบนฟิก้า ส่วนเมื่อไหร่นั้นคงไม่สามารถตอบได้แต่มันเกิดขึ้นแน่ ... แต่ทั้งนี้ต้องได้รับความอนุเคราะห์จากท่านปธ.วิเอยร่า รวมถึงแฟนบอลยังต้องการผมหรือไม่เช่นกัน"

"คิดว่าหากเกิดขึ้นจริงคงเป็นโมงยามอันน่าจดจำในอาชีพเลย" 

อาร์เซน่อล เริ่มมาตรการรัดเข็มขัดหลายอย่างทั้งขอลดค่าจ้างผู้เล่น-สตาฟฟ์ชุดใหญ่เป็นเวลา 1 ปี, ไม่ต่อสัญญาแมวมองระดับเยาวชนที่ทำงานพาร์ท-ไทม์ และเร่ขายผู้เล่นหัวกะทิ เพื่อหารายได้ชดเชยส่วนที่หายเพราะผลกระทบโคโรน่าไวรัสระบาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด