:::     :::

สิงห์เล็งปีกบียาร์เรอัลหากพลาดซานโช่

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
1,677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล ชุควูเอเซ่ ปีกชาวไนจีเรียนของ บียาร์เรอัล กลายเป็นเป้าสำรองของ เชลซี กรณีที่ทีมสิงห์น้ำเงินพลาดตัว เจดอน ซานโช่ ของ ดอร์ทมุนด์

เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกอาจเบนเข็มมาตามล่าตัว ซามูเอล ชุควูเอเซ่ ปีกชาวไนจีเรียนของ บียาร์เรอัล หากพวกเขาพลาดการเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ แนวรุกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'โกล'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าทีมสิงห์น้ำเงินของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กำลังเปิดศึกกับ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อชิงตัว ซานโช่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม เชลซี มองหาแผนสำรองหากพวกเขาพลาดคว้าปีกทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี โดยเล็งเป้าไปที่ ชุควูเอเซ่ ปีกวัย 21 ปีของ บียาร์เรอัล


ชุควูเอเซ่ ย้ายจาก ไดม่อนด์ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ของประเทศไนจีเรียมาอยู่ทีมเยาวชนของ บียาร์เรอัล ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนมีโอกาสประเดิมสนามกับทีมเรือดำน้ำเหลืองในช่วงเดือนพฤษภาคมปีต่อมาและกลายเป็นขุมกำลังหลักของเทรนเนอร์ ฆาเบียร์ กาเยฆา ตลอด 2 ซีซั่นหลังสุด ลงเล่น 52 จากทั้งหมด 65 เกมและเคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงหน้าร้อนปีก่อนด้วย 

ปีกชาวไนจีเรียนยังมีสัญญากับ บียาร์เรอัล จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 แต่ทีมเรือดำน้ำเหลืองอาจพิจารณาปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหากมีข้อเสนอมูลค่าราว 50 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด