:::     :::

สเปอร์สทำเซอร์ไพรส์สนใจซาวิชของตราหมี

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน ซาวิช เซนเตอร์ทีมชาติมอนเตเนโกรของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นเป้าสนใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่หวังดึงไปเสริมแนวรับทีมตราไก่

'มุนโด้เดปอร์ติโบ'สื่อสเปนรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สร้างความประหลาดใจด้วยการวางแผนทาบ สเตฟาน ซาวิช เซนเตอร์ทีมชาติมอนเตเนโกรของ แอตเลติโก มาดริด เพื่อดึงกองหลังวัย 29 ปีไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ซาวิช ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซีซั่น 2011-2012 ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่เขามีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งในซีซั่นนี้จนเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องเลือก มาริโอ เอร์โอโซ่ ลงคุมแนวรับร่วมกับ เฟลีเป้ มอนเตโร่ เนื่องจาก โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ อีกหนึ่งแนวรับสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เช่นเดียวกัน


ตามรายงานข่าวระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ สเปอร์ส กำลังมองหาตัวแทนของ ยาน แฟร์ต็องเก้น ที่กำลังจะย้ายออกจากเล้าไก่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยงบประมาณจำกัดหลังสโมสรประสบปัญหาเรื่องการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ทำให้'มู'หันมาสนใจของดีราคาถูกอย่าง ซาวิช ที่สื่อคาดว่าทีมตราหมีจะยอมปล่อยออกจากทีมถ้าหากได้รับข้อเสนอราว 20 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด