:::     :::

บาร์ซ่าตั้งค่ายืมตัวกูตินโญ่ขั้นต่ำ10ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อำนวยความสะดวกให้สโมสรอังกฤษที่สนใจยืม ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ดึงตัวไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่ายืมตัวขั้นต่ำ 10 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาจะขอค่ายืมตัว ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลขั้นต่ำ 10 ล้านยูโรจากบรรดาสโมสรอังกฤษที่หวังยืมตัวมิดฟิลด์วัย 27 ปีไปใช้งานในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กูตินโญ่ ตกเป็นข่าวเชื่ยมโยงกับหลายสโมสรของอังกฤษทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนฯยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล หรือแม้กระทั่ง เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ทำให้แต่ละสโมสรไม่มีงบประมาณมากพอสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะที่ทีมอาซูลกราน่าตั้งค่าตัวไว้ที่ 80 ล้านยูโร 


ตามรายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า ยินดีที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่บรรดาลูกค้าที่สนใจ กูตินโญ่ ด้วยการปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยจะเรียกค่ายืมตัวขั้นต่ำ 10 ล้านยูโร ส่วนสโมสรใดจะทำเงื่อนไขเซ็นถาวรด้วยการจ่ายเงินอีก 70 ล้านยูโรในอีก 12 เดือนข้างหน้าก็ขึ้นกับความสนใจของทีมนั้น

กูตินโญ่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ แต่ทีมเสือใต้ไม่ใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะมูลค่า 120 ล้านยูโรและจะส่งมิดฟิลด์วัย 27 ปีกลับ'คัมป์ นู'ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด