:::     :::

อดีตโค้ชเหยี่ยวเตือนบาร์ซ่าคิดผิดหากขายเซเมโด้

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลแดร์ คริสโตเวา อดีตโค้ช เบนฟิก้า เตือน บาร์เซโลน่า ว่าการตัดสินใจปล่อยตัว เนลซอน เซเมโด้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นการก่อความผิดพลาดของทีมอาซูลกราน่า

เอลแดร์ คริสโตวัล อดีตโค้ชของ เบนฟิก้า เจ้านายเก่าของ เนลซอน เซเมโด้ เอ่ยปากเตือน บาร์เซโลน่า ว่าจะก่อความผิดพลาดหากตัดสินใจปล่อยฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'เอสปอร์เต้ โกเป้'เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

เซเมโด้ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ แมนฯซิตี้ ซึ่งบาร์ซ่าพร้อมปล่อยนักเตะย้ายทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร แต่โค้ชเก่าของทีมเหยี่ยวลิสบอนเตือนว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของทีมอาซูลกราน่า 


'มันจะเป็นความผิดพลาดที่จะปล่อยให้ เซเมโด้ ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า' คริสโตเวา กล่าวกับ เอสปอร์เต้ โกเป้ 

'ผมรู้ว่าหลายสโมสรสามารถเสนอเงิน 30-40 ล้านยูโรเพื่อเขา ด้วยความสนใจจาก ยูเวนตุส และ แมนฯซิตี้ แสดงให้เห็นถึงระดับของเขา'

'เขามีความน่าเชื่อถือสูงและพัฒนาฝีเท้าทุกปีกับสโมสร เขาต้องการแสดงให้เห็นตัวตนมากขึ้นและผมอยากให้เขาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า'

เซเมโด้ สลับลงเล่นแบ็กขวากับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ก่อนกลายเป็นตัวเลือกแรกในซีซั่นนี้โดยออกสตาร์ทถึง 24 จาก 25 เกมจากการลงเล่นทุกรายการ แต่ บาร์เซโลน่า มีแผนปล่อยตัวออกจากทีมเนื่องจากนักเตะยังไม่ขยายสัญญาจากของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด