:::     :::

'เบิร์บ'แนะผี!เปล่าประโยชน์เซ็น'คูตี้'

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด รีบสะกิดฝ่ายบริหารอย่าบ้าจี้เซ็นสัญญา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ส่วน บาร์เซโลน่า มาร่วมงานยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะแบบซื้อขาด หรือยืมใช้งานก็ตาม เพราะอาจทับตำแหน่งกับตัวที่มีอยู่แล้ว

ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจใช้บริการสตาร์บราซิเลี่ยนโดยพร้อมจ่ายค่าเช่า 10 ล้านยูโร ตามที่ 'บาร์ซ่า' ร้องขอสำหรับฤดูกาล 2020-21 หลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ไม่สนใช้ออปชั่นซื้อขาดซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม 'เบิร์บ' มองว่าแข้งวัย 28 ปี สไตล์ใกล้เคียง บรูโน่ แฟร์นานเดส ดังนั้นดึงเข้ามาก็ทับเส้นกันเอง อีกอย่าง 'คูตี้' คืออดีต ลิเวอร์พูล ไม่สมควรตอแย 

“ตอนแรกทุกคนก็คาดหมายว่าเขาต้องยิ่งเจ๋งกว่าเดิมเมื่อย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่ความจริงคือไม่เข้าท่า ชีวิตคนเรามันก็แบบนี้บางทีต้องถอยสักก้าวเพื่อจะได้เดินหน้าต่อ" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ 'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์'

เบิร์บไม่เห็นด้วยเรื่อง คูตินโญ่

"เขาได้ไปร่วมงานกับสโมสรที่ดีอย่าง บาร์ซ่า เรื่องนั้นไร้ข้อกังขา แต่เขาต้องทำให้ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในฝีเท้าเช่นกัน ปักหลักฐานะตัวจริงให้ได้จากนั้นถึงเบาใจแล้วมีอิสระในการเล่นอย่างที่เคยเป็น"

"อย่างเวลานี้มีประเด็นเชื่อมโยงว่า ฟิลิปเป้ จะมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถูกตีตราว่านี่คือศิษย์เก่า ลิเวอร์พูล หากโยกสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดนจองกฐินแน่นอน - แต่ด้วยความสัตย์จริง ยูไนเต็ด เวลานี้ไม่จำเป็นต้องใช้หมอนี่ก็ได้" 

"บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นผู้เล่นที่ใกล้เคียงกับ คูตินโญ่ มากๆอยู่แล้ว อีกอย่างแข้งโปรตุกีสก็ปรับตัวเข้ากับทีมดีแล้ว ดูเป็นการเซ็นสัญญาที่ถูกต้องอยู่ก่อน ดังนั้นมันไม่มีเหตุที่ ยูไนเต็ด จะเอาใครมาทับเส้น" 

"ไหนจะ ปอล ป็อกบา กลับมาอีก เมื่อบวกกับ บรูโน่, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่สร้างผลงานฟุตบอลยอดเยี่ยมเช่นกัน กลุ่มคนเหล่านี้คุณภาพแน่นเหลือเฟือ อย่าทำสิ่งไม่จำเป็นด้วยการเซ็น คูตินโญ่ เลย" 

แม้ ยูไนเต็ด บอกผ่านแต่ก็มี 3 จาก 6 มหาอำนาจลีกพร้อมดึงไม่ว่า อาร์เซน่อล, เชลซี หรือ ท็อตแน่ม นอกจากนั้น นิวคาสเซิ่ล ก็เหล่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด