:::     :::

ยังไง!สัญญายืมอีกาโล่กับผีหมดวันนี้

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดียน อีกาโล่ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย เตรียมแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันนี้ (อาทิตย์) เว้นแต่ว่าทีม ผีแดง จะสามารถบรรลุข้อตกลงขยายสัญญายืมตัวของเขาออกไปได้

    ดาวเตะไนจีเรียพยายามที่จะเจรจากับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เพื่อให้เขาจะได้อยู่ในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะกลับไปยังประเทศจีน

    ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าสโมสรต้นสังกัดที่แท้จริงของ อีกาโล่ นั้นทีท่าทีอ่อนลงในการให้เขาขยายสัญญายืมตัว 6 เดือนเพื่อค้าแข้งในอังกฤษต่อไป

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ ผีแดง ก็ชัดเจนว่าอยากให้อดีตดาวยิง วัตฟอร์ด อยู่กับทีมต่อไปจนจบซีซั่นนี้ที่ต้องยืดเยื้อเนื่องจากการระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อโควิด-19

    ตามรายงานจาก บีบีซี ระบุว่าการเจรจาระหว่าง ยูไนเต็ด และ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยังคงดำเนินต่อไป แต่เข็มนาฬิกาของเขาก็นับถอยหลัง ซึ่งกำหนดที่จะถึงคือวันอาทิตย์

    อีกาโล่ นั้นดูผ่อนคลาย เมื่อเขามายังสนามซ้อมที่แคร์ริงตัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเหมือนจะกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งแล้ว

    มีการกล่าวกันว่า เซี่ยงไฮ้ จะเปิดโอกาสให้ดาวเตะวัย 30 ปี สามารถขยายสัญญากับ ยูไนเต็ด ที่เขาตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กหากเขาขยายสัญญา 2 ปี กับสโมสรในซูเปอร์ลีก จีน ก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด