:::     :::

ฟอร์ดฟื้นตัวดีหลังการผ่าตัดเข่าซ้าย

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดี ฟอร์ด เอาไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่าเขากำลังฟื้นตัวได้ดีหลังการผ่าตัดทำความสะอาดเข่าซ้าย

ดี ฟอร์ด 'พาส-รัชเชอร์'ประสบการณ์วัย 29 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขาเข้ารับการผ่าตัดทำความสะอาดเข่าซ้ายหลังศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ผ่านมาเพื่อกลับมาพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟอร์ด เข้ารับการผ่าตัดทำความสะอาดเข่าซ้ายกับ ด็อกเตอร์ เจมส์ แอนดรูว์ ที่เพนซาโคล่า รัฐฟลอริด้า ราว 2 สัปดาห์หลังศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ก่อนผู้เล่นวัย 29 ปีจะฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ แอลาบาม่า นับตั้งแต่นั้น 

'ผมมีอาการอักเสบของเอ็นค่อนข้างรุนแรงในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปีก่อน กับตำแหน่งของผม นั่นเหมือนการปล่อยลมยาง ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ผมสามารถระเบิดมันออกจากเขาผมได้จริง เมื่อนึกย้อนกลับไป ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมเล่นได้ฤดูกาลกับมันและเรารู้ว่าท้ายที่สุดเราก็ต้องทำมัน มันต้องผ่าตัด แต่ผมไม่ต้องการจะพลาดฤดูกาล เรามีสิ่งที่ต้องทำอีกเพียบ ผมไม่ต้องการจะพลาดสิ่งนั้น ตอนนี้มันเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ผมมั่นใจในสิ่งนั้น' 


ฟอร์ด ลงเล่นแบบจำกัดเนื่องจากปัญหาที่เข่าซ้ายและยังพลาดลงเล่นอีก 5 เกมเนื่องจากปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งทำให้ผู้เล่นวัย 29 ปีมีส่วนร่วมกับสแน็ปเกมป้องกันเพียง 22 เปอร์เซ็นต์ในช่วงฤดูกาลปกติ แต่เขามีส่วนร่วมเพิ่มขึ้น 53.2 เปอร์เซ็นต์ในช่วงโพสต์ซีซั่น 

เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปี ทำ 14 แท็คเกิ้ล กับ 6.5 แซ็คในช่วงฤดูกาลปกติและ 3 แท็คเกิ้ล กับ 1 แซ็คในช่วงโพสต์ซีซั่น 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})