:::     :::

คอลลีเออร์หวังพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานในซีซั่น2020

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอล.เจ.คอลลีเออร์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดราฟท์รอบแรกคลาส 2019 ที่ทำผลงานซีซั่นรุคกี้น่าผิดหวังตั้งเป้าหมายพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในซีซั่นหน้า

แอล.เจ.คอลลีเออร์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดาวรุ่งดีกรีดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตั้งเป้าสร้างผลงานในสนามซีซั่นหน้าเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลดีที่สุดของลีกหลังทำผลงานไม่น่าประทับใจนักในซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คอลลีเออร์ ถูกเลือกเข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 29 จาก ทีซียู เขาลงเล่นซีซั่นรุคกี้กับ ซีฮอร์คส์ 11 เกม ทำรวมกันเพียง 3 แท็คเกิ้ลเท่านั้น ซึ่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปีไม่พึงพอใจกับวิธีการเล่นของเขาในซีซั่นที่ผ่านมาและตั้งเป้ากลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฤดูกาลหน้า 

'ผมกำลังพูดพล่ามเล็กน้อยถึงการออกไปที่นั่นเพราะมันเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณไม่มีปีในแบบทุกคนต้องการ ดังนั้นพวกเขาเพียงแค่ถอดคุณออกมาข้างสนามถ้าคุณไม่สามารถเล่นได้' คอลลีเออร์ เผย 'มันเป็นการดูหมิ่นและผมรู้สึกว่าเป็นการดูหมิ่นมาก แต่ผมเป็นคนประเภทที่ไม่จำเป็นต้องพูดคุย แค่แสดงออกมา ไปที่นั่นและคุณวิ่งผ่าน 2-3 คน คุณวิ่งผ่านหน้าหลายคน คุณส่งเสียงและพวกเขาจะจำได้ว่าคุณเป็นใครอย่างรวดเร็ว'


'ผมตื่นเต้นที่จะได้กลับไปที่นั่นและแสดงให้เห็นว่าผมเป็นใคร ผมไม่กังวลเกี่ยวกับการถูกเลือกรอบแรก ผมเป็นนักฟุตบอลในท้ายที่สุดและผมสามารถเล่นฟุตบอลระดับสูงเหมือนคนอื่นๆ และผมจะออกไปที่นั่นเพื่อพิสูจน์ว่าผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดและผมสามารถทำสิ่งที่ผมต้องทำ ผมสามารถกดดันคนขว้างบอลได้ ผมสามารถหยุดวิ่งได้ ผมจะออกไปเพื่อพิสูจน์ว่าผมเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลเจ๋งสุดและผมจะแสดงให้เห็นในปีนี้' คอลลีเออร์ กล่าว

คอลลีเออร์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่การเข้าเทรนนิ่งแคมป์จึงต้องใช้เวลาในการพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ ซีฮอร์คส์ จะเทรด จาเดวีออน คลาวนี่ย์ เข้ามาช่วยยกระดับเกมป้องกัน แต่พวกเขาปล่อยผู้เล่นวัย 27 ปีเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนมากและคาดหวังว่า คอลลีเออร์ จะสามารถก้าวขึ้นมาทดแทนได้ในซีซั่นหน้า


'ผมเพิ่งรู้ว่าขาดสิ่งเหล่านั้น เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเป็นหน้าใหม่ในลีก' คอลลีเออร์ กล่าวถึงผลกระทบจากการบาดเจ็บข้อเท้า 'ดังนั้นผมจึงจำเป็นต้องอุ่นเครื่องเพื่อเคาะสนิมและสิ่งต่างๆทำนองนั้น ผมเข้าร่วมเกมดวล สตีลเลอร์ส (สัปดาห์ที่ 2) และไม่ได้ฝึกซ้อมอะไรมาเป็นเวลานาน ดังนั้นผมจึงตามหลังทุกคนหนึ่งก้าวและเมื่อผมเริ่มย่างก้าว มีหลายครั้งที่ผมไม่ได้เล่นและอะไรแบบนั้น ดังนั้นมันจึงยากมาก'

'แต่ผมได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเองและเกี่ยวกับลีกเมื่อปีก่อนและผมมีคนที่ยอดเยี่ยมรอบตัวผม โค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมเรียนรู้มากมายจากพวกเขาและ (เกี่ยวกับ) สิ่งที่ผมสามารถนำมาสู่เกมในปีนี้' ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด