:::     :::

สื่อเผยเอ็นบีเอเตรียมรีสตาร์ทวันที่31ก.ค.นี้

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อมะกันเปิดเผยว่าลีกเอ็นบีเอกำลังวางแผนรีสตาร์ทฤดูกาลในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

แชมส์ เชนาเรีย ผู้สื่อข่าวสังกัด'ดิ แอธเลติก'รายงานว่า อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นบีเอแจ้งกับคณะกรรมการลีกว่ากำลังวางแผนกลับมารีสตาร์ทฤดูกาลในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ แต่รายงานข่าวดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจากเอ็นบีเอ ทว่าอย่างน้อยแฟนๆวงการยัดห่วงสามารถยินดีกับข่าวดังกล่าวเนื่องจากเป็นการทราบกรอบเวลาคร่าวๆสำหรับการกลับมาของซีซั่นนี้อีกครั้ง

ทั้งลีกเอ็นบีเอและสมาคมผู้เล่นเอ็นบีเอยังต้องตกลงเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับการรีสตาร์ทฤดูกาล ซึ่งมีการกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการพูดคุยกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อน ราโมน่า เขลเบิร์น ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นจะรายงานว่า ซิลเวอร์ กับ สมาคมผู้เล่นเอ็นบีเอ จะเผยแผนงานของพวกเขาในช่วงสัปดาห์หน้า ก่อนที่'ดิ แอธเลติก'จะอ้างว่าคอมมิสชันเนอร์ลีกแจ้งว่าฤดูกาลนี้น่าจะกลับมารีสตาร์ทในวันที่ 31 กรกฎาคม


ส่วนแผนงานของเอ็นบีเอยังคงรูปแบบเดิมตามที่เคยนำเสนอก่อนหน้านี้คือจัดให้ผู้เล่น, สตาฟฟ์โค้ชและทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมอยู่ในสถานที่เดียวกัน ซึ่งเลือกไว้ที่ ดิสนี่ย์ อีเอสพีเอ็น ไวด์ เวิลด์ ออฟ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในเมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ที่จะมีการให้เจ้าของแฟรนไชส์โหวตลงคะแนนในวันพฤหัสฯนี้และคาดว่าบรรดาเจ้าของทีมจะเห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด