:::     :::

"เฮียรุท"ยันนกใหญ่ปิดดีลแข้งไทย เล็งหาแนวรับอาเซียนเสริม

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกปากชม 2 แข้งใหม่ที่ทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่อง พร้อมยืนยันปิดดีลนักเตะไทยแลัว เหลือเพียงรอเสริมแนวรับโควต้าอาเซียน

"เฮียรุท"อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมาชื่นชม 2 แข้งใหม่ของทีมอย่าง"ชวน"อนันต์ บัวแสง และ "โอ" อนุชา แก่นทองจันทร์ ที่สามารถทำผลงานได้ดีในเกมที่อุ่นเครื่องเอาชนะนครสวรรค์ เอฟซี 4-0 พร้อมกับออกมายืนยันว่าทีมได้ทำการปิดดีลแข้งไทยเป็นที่แน่นอนแล้วโดยเล็งหาผู้เล่นกองหลังในตำแหน่งโควต้าอาเซียน

"โดยรวมนักเตะที่มาใหม่ทำผลงานได้ดีทุกคนแต่อยากยินดีกับ "ชวน" อนันต์ บัวแสง กับลูกโขกสุดสวยทั้ง 2 ลูก น่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเจ้าตัวได้เป็นอย่างดีและเป็นเรื่องน่ายินดีที่เราจะมีอาวุธกลางอากาศเพิ่ม ส่วน "โอ" อนุชา แก่นทองจันทร์ วิงแบ็คขวาอนาคตไกล วัย 21 ปี ของทีมจากเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า "โอ" มีความแข็งแกร่งและความเร็ว โดยความเห็นส่วนตัวถ้าคิดว่าน้องยังไม่หยุดพัฒนาอนาคตทีมชาติอยู่แค่เอื้อมและจะเป็นขวัญใจคนใหม่ของชัยนาทได้ไม่ยาก"
นอกจากนี้ทางด้านของ"เฮียรุท"บิ๊กบอสนกใหญ่ ยังกล่าวต่อว่า "ในส่วนของนักเตะตอนนี้ทีมเราได้ทำการปิดดีลนักเตะไทยจบหมดแล้ว คงเหลือแค่โควต้าอาเซียน 1 ที่ในตำแหน่งกองหลัง ซึ่งเราเองกำลังมองหาอยู่โดยในช่วงหลังปีใหม่นี้แฟนบอลชัยนาทได้เห็นแน่นอนครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด