:::     :::

แข้งพรีเมียร์ฯอาจยอมให้รัฐติดตามเพราะโควิด-19

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาแข้งพรีเมียร์ลีกอาจจะต้องจำยอมให้รัฐบาลทำการติดตามเพื่อดูว่านักเตะจะเสี่ยงไปสัมผัสกับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่

ช่วงที่ผ่านมาบรรดาสโมสรต่างๆ ได้เน้นย้ำให้บักเตะและทีมงานในทีมระมัดระวังเรื่องสุขภาพอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะหลังจากช่วงเวลาที่ออกจากสนามซ้อมซึ่งเป็นช่วงที่นักเตะจะอยู่นอกสายตาของสโมสร

ทั้งนี้บรรดาทีมแพทย์ของสโมสรต่างๆ ได้แจ้งไปยังนกเตะว่าพวกเขาอาจจะสุ่มเสี่ยงในการต้องยอมรับเงื่อนไขการติดตามของรัฐบาลเพื่อให้มั่นใจว่านักเตะจะไม่ไปพบหรือสัมผัสกับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยมาตรการดังกล่าวมีขึ้นเพื่อในกรณีที่นักเตะอาจจะปพบหรือสัมผัสกับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นพวกเขาจะต้องโดนกักตัว 14 วัน รวมไปถึงคนอื่นๆ ที่ใกล้ชิดกับคนๆ นั้น

ทั้งนี้แนวคิดดังกล่าวยังคงไม่มีควมชัดเจนเพราะเป็นการเสนอข่าวจาก เดลี่ เมล์ เท่านั้น นอกจากนี้ยังต้องดูว่ามาตรการดังกล่าวจะไปละเมิดสิทธิ์ส่วนตัวของนักเตะและครอบครับของเขาหรือไม่ โดยวันเสาร์ที่ผ่านมามีรายงานว่าผลตรวจรอบที่ 4 ของนักเตะและทีมงานในเวทีพรีเมียร์ลีกออกมาเป็น 0 ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากในการกลับมาลงสนามในเดือนหน้า 

สำหรับสโมสรต่างๆ ก็กำลังทำตามเงื่อนไขของรัฐบาลและทีมแพทย์อย่างเคร่งครัด ทั้งในการซ้อม รวมไปถึงวิธีการต่างๆ หากเกมกลับมาลงเตะในเดือนหน้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด