:::     :::

ผีแดงมั่นใจได้ซานโช่แม้เสือเหลืองขวาง

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
2,348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ตัว เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทีม แม้ว่าทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะพยายามต่อสัญญากับนักเตะ

ยอดทีมของบุนเดสลีกาวางแผนขยายสัญญากับปีกขวาวัย 20 ปีออกไป 1 ปี พร้อมเสนอค่าเหนื่อยอีกเท่าตัวโดยหวังว่านักเตะจะตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2023

อย่างไรก็ตาม 90min เผยว่า ปิศาจแดง ยังคงมั่นใจและพร้อมเดินหน้าในการเจรจาดึงแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีมในฤดูกาลต่อไป แม้ทีมจะประสบปัญหาการเงินไม่ต่างจากสโมสรอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19  โดยทาง ยูไนเต็ด เคยมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมประเคนค่าเหนื่อย 2.5 แสนปอนด์ให้กับ ซานโช่ พร้อมเสนอเสื้อหมายเลขให้อีกด้วย

แม้ทาง ดอร์ทมุนด์ พร้อมเปิดการเจรจาหากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจ แต่ในเวลาเดียวกัน เสือเหลือง ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ 1 ปีพร้อมค่าเหนื่อยที่อาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งอยู่ที่นักเตะว่าจะตัดสินใจอนาคตของตนเองเช่นไร โดยบรรดาสื่อเชื่อว่าหาก ซานโช่ อยากย้ายทีม เสือเหลือง ก็คงจะไม่ขวางทาง แต่มีเงื่อนไขว่าพวกเขาอยากได้ราคาที่เหมาะสม

นอกจากทาง 90min แล้ว ยังมี Spox และ Goal เป็นอีกสองสื่อที่เชื่อว่า ซานโช่ มีแนวโน้มที่อยากจะย้ายทีมโดยมีสโมสรในอังกฤษเป็นจุดหมายของแข้งรายนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด